Tour Di Sản Cố Đô Hoa Lư - Tràng An - Chùa Bích Động - Vân Long 2N1Đ, khởi hành hàng ngày - VACATION07

1.890.000 đ Thích sản phẩm
Your Vacation Travel
marketinghnvn2015@gmail.com
0947369597
51 Hàng Đồng , Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

HÀNH TRÌNH THIÊN NHIÊN VÀ DI SẢN CỐ ĐÔ HOA LƯ - TRÀNG AN - CHÙA BÍCH ĐỘNG - VÂN LONG 2N1Đ

KHỞI HÀNH: HÀNG NGÀY – PHƯƠNG TIỆN: BẰNG XE Ô TÔ

Ngày 01: HÀ NỘI – HOA LƯ – TRÀNG AN – BÍC ĐỘNG (Ăn 02 bữa: trưa, tối)
07:45 - 08:15 Hướng dẫn viên đón quý khách tại khách sạn của quý khách ở khu vực Phố Cổ Hà Nội

Sau một giờ trên đường cao tốc, quý khách có thời gian nghỉ trong 20 phút.

10:00 Đến Cố đô Hoa Lư, một thủ đô cổ kính của Việt Nam có niên đại từ thế kỷ thứ 11. Quý khách có thể chiêm ngưỡng những ngôi đền được xây dựng để tôn vinh các Hoàng đế Đinh Tiên Hoàng, Lê Đại Hành, và Hoàng hậu Dương Văn Nga người đã kết hôn trước Đinh Tiên Hoàng và sau đó đến Lê Đại Hành.

11:00 Khởi hành đến điểm thu hút nhất ở Ninh Bình Tràng An (Di sản thiên nhiên Thế giới). Quý khách có khoảng 2 giờ trên những con đò nhỏ để tham quan khu phức hợp hang động: Hang Sáng, Hang Tối, Động Ba Giọt... và hoang sơ, ngắm phong cảnh núi non và song nước, được ví như Hạ Long trên cạn của Ninh Bình. Quý khách thăm khu phim trường King Kong: Skull Island (Làng đảo Skull). Ngôi làng rất dễ thương với nhiều ngôi nhà của thổ dân trên đường đi. Sau đó quay lại bến tàu.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương, một nơi tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực vùng quê Việt Nam. Hãy cùng thưởng thức các món ăn của địa phương như cơm cháy với thịt dê.

14:00 Đi xe đạp đến chùa Bích Động, chùa Bích Động là tổ hợp gồm ba ngôi chùa Hạ, Trung Thượng. Chùa Hạ nằm tại chân núi, từ đó có 100 bậc thang dẫn đến chùa Trung, bên trên ngôi chùa là vách đá thẳng đứng. Phía sau chùa Trung là Động tối, nơi treo quả chuông đồng lớn được hai vị sư Trí Kiên và Trí Thể đúc vào năm 1707. Tiếp tục từ chùa Trung đi dọc theo sườn núi 40 bậc thang quý khách sẽ lên chùa Thượng. Từ đây qúy khách có thể nhìn thấy những ngôi làng nhỏ và thưởng thức cảnh đẹp làng quê bắc bộ từ trên cao.

15:00 Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách tới Bungalow hoặc Khách sạn để nhận phòng.

18:00 Quý khách ăn tối và nghỉ ngơi, thư giãn với không gian yên tĩnh của đồng quê Bắc Bộ .



Ngày 02: VÂN LONG – HÀ NỘI (Ăn 02 bữa: sáng, trưa)

8:00 Quý khách thưởng thức bữa sáng tại Bungalow.

9:00 Bắt đầu đi xe đạp quanh làng để khám phá cuộc sống địa phương vào buổi sáng, nông dân đi làm trâu ăn cỏ trên đồng ruộng. Sau đó tham gia chuyến đi bằng thuyền tre quanh khu bảo tồn đầm Vân Long để chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời, dọc theo con đường chúng tôi sẽ có cơ hội phát hiện chim, diệc và nếu may mắn bạn sẽ được gặp loại Vooc quần đùi trắng là loài linh trưởng cỡ lớn nằm trong “ Sách đỏ” của Việt Nam và thế giới.

11:00 Quý khách trở lại bungalow tham gia hoạt động nấu ăn với những món ăn truyền thống của Việt Nam : nem cuốn, bún chả….... Và ăn trưa tại nhà hàng.

12:00 Quý khách làm thủ tục trả phòng và tự do tham quan, nghỉ ngơi.....

15:45 Xe sẽ đón Quý khách về lại Hà Nội

18:00 Về đến Hà Nôi, xe đưa Quý khách về điểm hẹn. Chi tay kết thúc chương trình .

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN