TOUR ĐẢO ĐIỆP SƠN 1 NGÀY - ĐÓN KHÁCH TẠI NHA TRANG - TOUR KHỞI HÀNH HÀNG NGÀY - TDS1N

640.000 đ Thích sản phẩm
0905002639
., Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Đảo Điệp Sơn thuộc huyệnVạn Ninh, Khánh Hòa. Từ cảng Vạn Giã đến Đảo chỉ tầm 15 phút bằng cano. Theo đúng thời gian trong ngày, mực nước tại Đảo Điệp Sơn lên xuống tùy theo thủy triều, và khi nước dâng lên hạ xuống, khách tham quan mới thấy được vẻ đẹp tiềm ẩn nối liền đại dương.

Lịch trình chi tiết:

7h-7h30: xe và HDV sẽ đón khách tại khách sạn sau đó sẽ bắt đầu TOUR ĐẢO ĐIỆP SƠN 1 NGÀY di chuyển ra cảng Vạn Gĩa. Lên cano và duy chuyển ra đảo Điệp Sơn.

Bắt đầu tham quan Đảo Điệp Sơn – con đường thủy đạo.Tại đây, Quý khách sẽ đươc nghe HDV kể về truyền thuyết Đảo Điệp Sơn, những câu chuyện của cha ông xưa để lại: chuyện về làng cá, chuyện về làng xóm, chuyện về con đường thủy đạo.
Tiếp đó HDV giới thiệu ngành nghề truyền thống nuôi trồng ngọc trai – một ngành nghề đã giúp cho người dân Đảo Điệp Sơn đổi đời những cũng đánh đổi không ít. Tại đây quý khách sẽ đi ngang qua tòa nhà lộng lẫy, nơi nuôi trồng ngọc trai mà rất hiếm khi người lạ được vào xem.
Hướng dẫn viên giới thiệu con đường, phổ biến nội quy và hẹn thời gian quay lại, quý khách có thể tự khám phá bằng cách vượt đại dương, hoặc quý khách chụp ảnh, check in cho gia đình và bạn bè, hoặc nếu quá mệt, quý khách có thể lui về nhà sàn, nghỉ ngơi và chờ tất cả mọi người.
11h30: Dùng bữa trưa.

Sẽ thiếu sót nếu đã đến Đảo Điệp Sơn mà quý khách không ăn các món hải sản tươi ngon như Tôm hấp/(Ghẹ hấp), sườn ram mặn, cá chiên mắm, mực xào chua ngọt, rau muống xào tỏi, lẩu hải sản, cơm trắng, trái cây, trà đá. Đó là thực đơn chính của đoàn, nhưng nếu quý khách muốn ăn them những thứ mình thích, có thể nhờ HDV tư vấn, mua them hải sản và nhâm nhi.
Đặc trưng các món ăn ở Đảo Điệp Sơn sẽ cay, bởi vì đó là truyền thống vừa cay vừa mặn, sẽ làm cho quý khách mường tượng lại những năm tháng khó khăn xưa.
12h00-13h00: Duy chuyển lên cano và về lại đất liền, sau đó duy chuyển lên xe và qua Dốc Lết. Đến Dốc Lết quý khách sẽ nghĩ ngơi và tắm biển tại đây.

15h00 - 15h30: Di chuyển lên xe và về lại thành phố Nha Trang

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN