TOUR CẦN THƠ - VQG TRÀM CHIM TAM NÔNG, 1 NGÀY, KHỞI HÀNH HÀNG NGÀY

850.000 đ Thích sản phẩm
0931108135
,, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Đón khách tại sân bay Cần Thơ, khách sạn nội ô Tp Cần Thơ

Thời gian: 1 Ngày

Phương tiện: xe 16 chổ

07h30: Xe và HDV công ty du lịch New Star đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Đồng Tháp

09h00: Đoàn đến Đồng Tháp tham quan một số điểm như sau: Khu Di tích Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc (gồm nhà sàn Bác Hồ, Khu mộ Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc và Làng Hòa An xưa – nơi tái hiện ngôi làng mà Cụ Nguyễn Sinh Sắc từng sống trước đây)

Bảo tàng Đồng Tháp (nơi trưng bày di chỉ của nền văn hóa Óc Eo và những sinh hoạt văn hóa đặc trưng của nền văn hóa Đồng bằng sông Cửu Long).
11h30: Quý khách tham quan Vườn Quốc gia Tràm Chim Tam Nông- đây được xem là Khu Ramsar thứ 2.000 của thế giới và thứ 4 của Việt Nam. Vườn Quốc gia có diện tích tự nhiên 7.612 ha, nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, thảm thực vật phong phú với hơn 130 loài khác nhau và cũng chính là nơi cư trú của hàng trăm loài động vật có xương sống, hàng chục loài cá và hơn 198 loài chim nước (Quý khách có thể tham quan Sếu từ tháng 12 đến tháng 5 năm sau). Đoàn dùng cơm trưa với các món đặc sản đậm nét miền tây như: chuột đồng nướng, canh chua cá linh, gà vườn trộn gỏi....vv
14h30: Đoàn khởi hành về lại điểm xuất phát ban đầu. Đoàn về đến Cần Thơ, xe đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu, kết thúc TOUR CẦN THƠ - ĐỒNG THÁP - VQG TRÀM CHIM 1 NGÀY HDV thay mặt công ty chia tay và chúc sức khỏe cả đoàn, hẹn sớm gặp lại!

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN