Tôn Lỗ, Tôn Đục Lỗ, Tấm Thép Đục Lỗ

100.000 đ Thích sản phẩm
Tuệ Anh
trantueanh92@gmail.com
0979908197
Tứ hiệp thanh trì hà nội, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Độ dày của tôn đục lỗ
Tôn lỗ có độ dày từ 0.2mm-1mm. Thông thường, lỗ đục thường có kích thước dao động từ 0.5mm- 10mm, quy cách khổ 1m, 1,2m, chiều dài theo yêu cầu khách hàng.
Khách hàng có thể đặt các kích thước theo yêu cầu. Các đơn vị sản xuất sẽ sản xuất theo đúng yêu cầu khách hàng đặt ra sao cho phù hợp với ứng dụng khách hàng mong muốn.
Các sản phẩm tôn dập lỗ được sử dụng chủ yếu trong làm rào kiểm soát tiếng ồn, các đối tượng xây dựng, tường, phòng máy phát điện, nhà xưởng, và các nguồn khác của tiếng ồn cách âm,…vv.
Đường kính tôn đục lỗ
Thông thường, lỗ đục thường có kích thước dao động từ 0.5mm- 10mm, quy cách khổ 1m, 1,2m. Về kiểu dáng lỗ tôn rất đa dạng gồm lỗ tròn, tròn dài, hình tam giác, hình thoi, hình lục giác, hình vuông, lưới thép dập lỗ trang trí… và các loại lỗ kết hợp.
Tôn có bề mặt bóng sáng, chịu lực rất tốt.
Kích thước tấm tôn đục lỗ
Tôn đột lỗ thường được thiết kế chủ yếu dưới 2 dạng cơ bản là dưới dạng cuộn và tấm. Kích thước cuộn đạt 1x20m trong khi kích thước tấm đạt 1,5x 2,5m với độ dày 0.2-16mm.
Đường kính tấm tôn này hoàn toàn có thể sản xuất theo nhu cầu và đơn đặt khách hàng. Do đó, nếu muốn sản xuất tấm tôn theo kích thước lỗ riêng, kích thước tấm riêng, bạn có thể đặt hàng với các cơ sở sản xuất để được hỗ trợ.
ỨNG DỤNG TÔN ĐỘT LỖ TRÒN
- Lưới nghiền dùng trong máy chế biến thức ăn gia
súc, thủy sản.
- Linh kiện của máy chế biến thức ăn gia súc, thức
ăn thủy sản như dao nghiền, búa nghiền,….
- Các loại lưới lọc, lưới khử (lưới lọc gas thừa, lưới
lọc dầu, lưới lọc chất thải,…)
- Lưới dùng trong các thiết bị hút bụi, máy điều hoà
trung tâm
- Lưới bảo vệ máy móc, phụ kiện cho công nghiệp chế
tạo máy,…
- Lưới dùng trong máy chế biến đường

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN