Thi công hàng rào.Mãu hàng rào đẹp tại miền bắc

100.000 đ Thích sản phẩm
Tuệ Anh
trantueanh92@gmail.com
0979908197
Tứ hiệp thanh trì hà nội, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Lưới hàng rào là loại lưới được làm bằng những dây thép kéo nguội với cường độ cao, từ D3, D4, D5, D6 và sử dụng máy hàn tự động. Sau đó, những sợi thép này được bao phủ một lớp kẽm bằng công nghệ mạ kẽm nhúng nóng. Tác dụng của việc bao phủ một lớp kẽm sẽ chống oxy hóa, bề mặt hàng rào nhẵn bóng trông rất đẹp và có độ bền cao.
Quy cách hàng rào mạ kẽm, sử dụng sơn tĩnh điện, các sợi thép có đường kính từ phi 3 đến phi 8 và có thể sản xuất theo nhu cầu của khách hàng. Các ô lưới thông dụng có các kích thước: 50mmx100mm, 100mmx200mm, 50mmx200mm, 50x150mm, 100mmx300mm... Khổ rộng lớn nhất là 2,4m và chiều dài lớn nhất là 8m.
Các mẫu lưới thép hàng rào đẹp, giá tốt hiện nay
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các mẫu hàng rào lưới thép đang được sử dụng trong nhiều lĩnh vực chẳng hạn như: xây dựng, công nghiệp, đời sống hàng ngày ...Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn loại lưới thép hàng rào nào thì TNHH Sản xuất và thương mại dịch vụ Tấn Phát sẽ giới thiệu Các mẫu lưới thép hàng rào đẹp, giá tốt hiện nay mà bạn chắc chắn sẽ quan tâm đến.
Hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm
Hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm được làm từ những dây thép kéo nguội cường độ cao, có đường kính từ 3mm đến 14mm. Lưới thép hàng rào được hàn tự động bằng máy móc công nghệ tiên tiến ở nhiệt độ cao tạo thành một khối đồng nhất. Sau đó được phủ bởi một lớp kẽm chống oxy hóa, làm tăng độ bền và giúp bề mặt hàng rào được nhẵn bóng, trông rất đẹp và sang trọng.
Chiều dài lớn nhất là 8m và chiều rộng lớn nhất là 2,4m hoặc có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
Hàng rào lưới thép chắn sóng
Hàng rào lưới thép chắn sóng được sản xuất trên dây chuyền máy móc tự động theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Gồm: Hàng rào mạ kẽm, sơn tĩnh điện hoặc nhúng nhựa .. Các sợi thép được gắn kết ở cường độ cao nên khả năng chống cắt đứt, chống leo trèo tốt. Hàng rào lưới có độ thông thoáng, tính thẩm mỹ cao.
Hàng rào lưới có đường kính dây lưới: 4mm, 5mm, 6mm, 7mm. Kích thước mắt lưới : 50×100, 50x150mm, 50x200mm, 75x150mm…hoặc kích cỡ có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
Ngoài những loại hàng rào lưới thép, công ty chúng tôi còn sản xuất và cung ứng các mặt hàng như kẽm gai - kẽm lam, sản phẩm ống, thang nhôm, thanh xà gồ, tôn đột lốt,...
Đảm bảo các sản phẩm chúng tôi cung cấp hàng đẹp, chất lượng theo tiêu chuẩn kỹ thuật quy định, giá tốt nhất thị trường.
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline:0979.908.197
Qua zalo Tuệ Anh:0979.908.197
Chúng tôi rất vui khi được các bạn tin tưởng và lựa chọn làm đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng,nhất định chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN