Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc Hiệu Quả Rõ Rệt Tại Mỹ Chi Spa

99.000 đ Thích sản phẩm
Mỹ Chi Spa
mychipt543@gmail.com
0938238586
140/8 Nguyễn Tiểu La, Phường 5, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

[Vé Điện Tử] Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc Hiệu Quả Rõ Rệt Tại Mỹ Chi Spa



==> Khi thanh toán xong, E-VOUCHER sẽ được gửi ngay qua số điện thoại/email của khách hàng trong vòng 2 tiếng đồng hồ đối với thanh toán thẻ VISA. Còn các hình thức thanh toán online khác sẽ xác nhận và xuất vé trong 24h, trừ T7 và CN.

Trọn Gói Dịch Vụ Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc Hiệu Quả Rõ Rệt Tại Spa Mỹ Chi Sẽ Là Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Người Phụ Nữ Hiện Đại, Bận Rộn Với Công Việc Và Cuộc Sống.
Điểm nổi bật
Tọa lạc tại Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh, Spa Mỹ Chi là địa chỉ quen thuộc và được nhiều chị em yêu thích khi mang tới những liệu trình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả - nhanh chóng - an toàn.
Không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát và sang trọng với những gam màu tươi sáng, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và những thiết bị tiện nghi cần thiết.
Hệ thống máy móc chuyên nghiệp được đầu tư đúng mức giúp spa có thể cung cấp nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc da, cơ thể, làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao: tắm trắng, trị mụn, massage thư giãn...
Cam kết sử dụng các loại mỹ phẩm danh tiếng, đảm bảo hiệu quả nhanh chóng nhưng vẫn tuyệt đối an toàn.
Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm hài lòng nhất.
Trọn gói dịch vụ tan mỡ, giảm béo siêu tốc hiệu quả rõ rệt tại Spa Mỹ Chi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người phụ nữ hiện đại, bận rộn với công việc và cuộc sống.
Điều kiện deal
HẠN SỬ DỤNG VOUCHER: ĐẾN 31/07/2019.
Áp dụng cho dịch vụ Tan mỡ, giảm béo siêu tốc - hiệu quả rõ rệt tại Spa Mỹ Chi.
Khách hàng chọn 01 trong những vùng điều trị sau: giảm mỡ bụng trên; giảm mỡ bụng dưới; eo; hông; đùi trái; đùi phải; tay trái; tai phải; bảng lưng.
Thời gian áp dụng: 8h30 - 20h30 hàng ngày.
Không áp dụng các ngày Lễ.
01 voucher/ 01 người/ 01 lần sử dụng (không bù tiền).
Tiền típ tùy ý
Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm hoặc giải quyết bất kỳ phàn nàn khi khách đến mà không đặt trước chỗ.
Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
Voucher còn hạn sử dụng được trả với bất kì lí do gì.
Khách hàng chỉ cung cấp voucher/ evoucher khi đã sử dụng dịch vụ tại nhà cung cấp.
THÔNG TIN CHUNG

Không những chỉ khiến bạn trở nên kém tự tin trong giao tiếp, cuộc sống, công việc hàng ngày ... thừa cân còn làm bản thân gặp nhiều biến chứng liên quan về mặt sức khỏe nếu liên tục không có phương pháp can thiệp trong thời gian dài. Nếu không có nhiều thời gian cho các liệu trình tập luyện, ăn kiêng, phẫu thuật, hút mỡ ... trọn gói dịch vụ tan mỡ, giảm béo siêu tốc hiệu quả rõ rệt tại Spa Mỹ Chi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người phụ nữ hiện đại, bận rộn với công việc và cuộc sống.

Nhờ kết hợp công nghệ mới trong ngành dịch vụ làm đẹp, quy trình giảm béo tại Spa Mỹ Chi làm giãn các mô sâu bên trong, giúp lưu thông và dẫn lưu mạch máu, phá vỡ các mô mỡ thừa dưới bề mặt da, mang lại hiệu quả cao trong kỹ thuật điều trị giảm mỡ không phẫu thuật. Ngoài ra liệu trình còn giúp làm giảm tình trạng cellulite trên da và không gây đau. Hoạt động mày rất hiệu quả nhờ cơ chế xoa bóp xoay tròn có tác dụng xâm nhập sâu bên trong lớp da mà không làm căng hoặc thâm tím da thậm chí còn cải thiện màu sắc, bề mặt da, làm giảm hiện tượng nhăn nheo hay rạn nứt.

Chi tiết liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Thoa dầu tròn vùng cần giảm mập.

Bước 2: Đi máy Wase C8.

Bước 3: Chạy máy IP làm tan mỡ.

Bước 4: Kết hợp với chạy máy phi thuyền đèn.

Bước 5: Quấn tảo tan mỡ.

Bước 6: Lau sạch vùng điều trị.

Tọa lạc tại Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh, Spa Mỹ Chi là địa chỉ quen thuộc và được nhiều chị em yêu thích khi mang tới những liệu trình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả - nhanh chóng - an toàn. Điều đó được khẳng định qua việc đầu tư đúng mức hệ thống máy móc chuyên nghiệp, giúp spa có thể cung cấp nhiều loại hình dịch vụ chăm sóc da, cơ thể, làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao: tắm trắng, trị mụn, massage thư giãn... Ngoài ra, Mỹ Chi cam kết sử dụng các loại mỹ phẩm danh tiếng, đảm bảo hiệu quả nhanh chóng nhưng vẫn tuyệt đối an toàn.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN