Tai nghe Op.po Zin R11 nghe siêu hay

199.000 đ Thích sản phẩm
Agape Shop
agapestore.vn@gmail.com
0853768703
321/5 Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Bảo hành: 3 tháng.
Loại tai nghe: Nhét tai (in-ear).
Hãng sản xuất: MICGEEK.
Phương thức bảo hành: Bảo hành điện tử.
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Tai nghe Oppo chính hãng được phân phối bởi Agape Shop, là hàng chất lượng cao.Về âm thanh và thiết kế thời thời trang của Tai nghe OPPO R11 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. beats nhạc siêu ấm, mic nói chuyện rõ, nghe ấm, thiết kế xoáy vào tai nên giúp tai nghe đi sâu vào tai để giúp người nghe không bị ảnh hưởng tiếng ồn khác, tận hưởng âm nhạc cực ấm và cực hay.
Hãng sản xuất: OPPO
Model : R11
Chức năng: Phone Calls, Virtual Assistant, Noise Cancellation, Video Chat, Recording, Music, and Video.
Loại tai nghe: Có dây chất lượng cao
Loa nghe: beats nhạc siêu ấm, mic nói chuyện rõ, nghe ấm. thiết kế xoáy vào tai nên giúp tai nghe đi sâu vào tai để giúp người nghe không bị ảnh hưởng tiếng ồn khác, tận hưởng âm nhạc cực ấm và cực hay.
Trọng lượng: 10g
Độ dài dây tai nghe: ~1.2m , dây chống rối.
Jack cắm: 3.5mm
Tần số: 20-20000Hz
Điện trở: 16Ω
Độ nhạy: 101 dB
Mingge M20 được thiết kế dây flat dài 1.2 mét bằng công nghệ TPE chống rối và chống đứt, vượt trội so với các loại tai nghe thông thường khác.
Mingge M20 có 2 loa, mỗi bên tai nghe có 2 loa nghe bass cực hay và ấm.
Được thiết kế dây đeo xoáy vào tai, giúp tai nghe được nằm chắc chắn trong tai và không nghe những tiếng động xung quanh. Lúc này bạn có thể tự do tận hưởng âm nhạc mà không bị tiếng động nhiễu xung quanh.
Dây chống rối.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Mặc dù là chiếc tai nghe tập trung dành cho các loại nhạc nhiều Bass như Hiphop, EDM,... nhưng Ttai nghe Oppo vẫn khắc họa được âm Mid và Treble ở một cách trung thực, rõ ràng và chi tiết.

Mỗi bên tai nghe trang bị tích hợp 2 chiếc loa bass tạo ra những âm trầm, tạo nền tảng cho hệ thống âm thanh và kích thích tai người nghe hơn, âm thanh trầm ấm và nghe âm điệu vô cùng chắc chắn và thực tế. Linh kiện chọn lọc với độ tinh khiết cao, nhằm đảm bảo độ trung thực, tự nhiên của âm thanh.

tai nghe Oppo được thiết kế thời trang sắc sảo, sang trọng. Phía sau loa thiết kế với 2 lỗ hỏm vàng bóng tạo điểm nhấn thời trang, Dây tai nghe chống rối giúp cho người xử dụng tiện lợi, Phần đầu tai nghe được thiết thiết kế xoáy vào tai nên giúp tai nghe đi sâu vào tai để giúp người nghe không bị ảnh hưởng tiếng ồn khác, tận hưởng âm nhạc cực ấm và cực hay.

Chiếc tai nghe tích hợp microphone, nút điều khiển bài hát Play/Pause và nhận cuộc gọi:
Đối với cuộc gọi tới: Nhấn nút để trả lời cuộc gọi Giữ nút để từ chối cuộc gọi
Đối với điều chỉnh bài hát: Nhấn nút 1 lần để dừng hoặc chơi bài hát . Nhấn nút 2 lần để chuyển bài kế tiếp . Nhất nút 3 lần để chuyển bài vừa qua

  • điện thoại
  • trắng
  • Mới
Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN