Swiss-Belresort 5* Đà Lạt - Buffet Sáng, Hồ Bơi, Xe Đưa Đón, Nhiều Ưu Đãi

1.100.000 đ Thích sản phẩm 1
Nguyễn Thị Minh Khai , Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Swiss Belresort Tuyền Lâm 5* Đà Lạt toạ lạc trên những đồi thông với khung cảnh lãng mạn, là resort theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cung cấp các tiện nghi hiện đại, cho kỳ nghỉ của bạn thư giãn, thoải mái nhất.
Bao gồm 151 phòng trang bị đầy đủ trang thiết bị, sẵn sàng chào đón quý khách đến nghỉ ngơi và thư giãn.
Hệ thống phòng ngủ bày trí sang trọng với gam màu tươi sáng, nền lót gỗ... kèm các trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi, từ resort có thể nhìn ra khung cảnh đẹp và yên bình với thung lũng, rừng cây, đồi núi, hồ nước và sân golf.
Đa dạng các dịch vụ tiện ích hiện đại: wifi miễn phí trong phòng, bãi đậu xe, dịch vụ phòng họp và hội thảo, dịch vụ dọn phòng, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, sân vườn, spa... cho quý khách thư giãn thoải mái, xua tan mệt mỏi.
Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho quý khách về chất lượng dịch vụ.
Resort cách trung tâm thành phố khoảng 12km, cách sân bay Liên Khương khoảng 23km.
Resort có shuttle bus đưa đón khách miễn phí từ resort - trung tâm Đà Lạt, và resort - sân bay Liên Khương theo lịch trình cố định.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN