Sửa chữa máy lạnh INVERTER

0 đ Thích sản phẩm
AN PHÁT THỊNH
0979.256.411
80 ĐƯỜNG 18 , Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH SỬA CHỮA MÁY LẠNH INVERTER

Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp hiệu quả, tâm huyết trong nghề và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề bảo trì và sửa chữa máy lạnh.Hôm nay công ty AN PHÁT THỊNH sẽ hướng dẫn cho các bạn các quy trình kiểm tra hoạt động của máy nén và cách sửa chữa máy lạnh, máy nén cho thợ mới vào nghề nhé.
Kiểm tra máy nén inverter
Máy nén inverter hoạt động theo cơ chế bo mạch tạo ra biến tầng làm cho lock máy hoạt động một cách từ từ.Nhưng vị trí chân lock máy và quy trình kiểm tra cũng giống như lock máy lạnh bình thường.
Đầu tiên ta cần kiểm tra lock máy nén còn hoạt động hay không bằng cách tháo tất cả cách châm ghim trong lock ra và đo các chân với nhau bằng VOM chuyển qua thang đo ôm.Nếu các chỉ số ôm của cách chân lock hiển thị các số gần giống nhau chứng tỏ lock còn hoạt động bình thường.
Tiếp theo ta kiểm tra xem lock máy có bị chạm vỏ hay không bằng cách dùng đồng hồ VOM đo ôm từng chân của lock với dàn ống đồng của lock,nếu chỉ số đồng hồ không hiể thị gì cả (OL) đối với đồng hồ điện tử và thang đo nằm ở vị trí vô cùng với đồng hồ cơ thì máy còn hoạt động tốt không bị chạm vỏ máy.
Song song với cách kiểm tra bằng máy nén thì với dòng máy inverter tối ưu hơn là cách kiểm tra mã lỗi của máy.Mỗi nhà sản xuất đưa ra những mã lỗi và tiêu chuẩn khác nhau vì thế chúng ta biết dòng máy nào và check mã lỗi trên hệ thống của hãng sản xuất sẽ tìm ra nguyên nhân và hướng khác phục tối ưu nhất trong việc sua chua may lanh.
Quy trình kiểm tra máy nén inverter
Trên đây là những kinh nghiệm cũng như bài học giúp các bạn mới vào nghề có thể kiểm tra sơ bộ tình trạng hư hỏng của lock trên dòng máy inverter.Với đội ngũ chuyên sâu sẽ giúp các quý khách hài lòng về chế độ bảo trì bảo dưỡng máy lạnh dân dụng, công nghiệp.Ngoài ra công ty chúng tôi còn có sửa chữa máy lạnh, sửa tủ lạnh, máy giặt, tủ mát……..Hãy đến với công ty chúng tôi để được trải nghiệm tốt nhất.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT AN PHÁT THỊNH
ĐỊA CHỈ : SỐ 80 ĐƯỜNG 18 PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH QUẬN THỦ ĐỨC THÀNH PHỐ HÒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI : 0979.256.411 HOẶC 0932.80.45.47
MST : 0315316180
WEBSITE : dienlanhtaigia.com
EMAIL : dienlanhtaigiahcm@gmail.com

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN