Shynh Beauty

0 đ Thích sản phẩm
Shynh Beauty
0902911818
194/2 Nguyễn Trọng Tuyển , Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

🇰🇷🇻🇳Vừa qua BAN LÃNH ĐẠO 𝗦𝗵𝘆𝗻𝗵 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆 đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc để kiểm tra quy trình các khâu trước khi thương hiệu mới mang tên 𝗦𝗵𝗶𝗻-𝗻𝗲𝗲 đến tay người 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺.

🕋Công ty đặt 𝗰𝗵𝗮̂́𝘁 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 lên hàng đầu và lựa chọn nhà máy COSMAX là 1 trong 3 nhà máy nổi tiếng nhất thế giới. Nơi sản xuất thương hiệu mỹ phẩm đình đám.

🕋BAN LÃNH ĐẠO đã đến tận nơi, vào tận phòng thí nghiệm để kiểm tra chi tiết từng khâu, xem quy trình từng bước các khâu nghiêm ngặt và khắt khe, 𝗱𝘂𝘆𝗲̣̂𝘁 lại công đoạn cuối cùng để khi thương hiệu 𝗦𝗵𝗶𝗻-𝗻𝗲𝗲 về đến VN và tới tay người tiêu dùng đạt tiêu chuẩn 100% AN TOÀN - HIỆU QUẢ.

🏆Với phương châm: "𝗖𝗛𝗔̂́𝗧 𝗟𝗨̛𝗢̛̣𝗡𝗚 𝗧𝗔̣𝗢 𝗡𝗘̂𝗡 𝗧𝗛𝗨̛𝗢̛𝗡𝗚 𝗛𝗜𝗘̣̂𝗨".
𝗦𝗵𝘆𝗻𝗵 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆 luôn khẳng định đ𝗮̆̉𝗻𝗴 𝗰𝗮̂́𝗽 của mình qua từng ngày. Từng bước công ty đi luôn đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự thay đổi mang tầm vóc 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰 𝘁𝗲̂́.

𝗦𝗵𝗶𝗻-𝗻𝗲𝗲 𝗠𝗮𝗱𝗲 𝗜𝗻 𝗞𝗼𝗿𝗲𝗮 là dòng sản phẩm chăm sóc da trong điều trị và sau khi điều trị về da, và rất phù hợp cho các SPA. Hứa hẹn sẽ gây BÃO giật trên cấp độ MẠNH .

Mọi thắc mắc và liên hệ hợp tác vui lòng gọi: 0902911818
Công ty TNHH Shynh Beauty
194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận.
☎️ 0902911818
Website: https://bit.ly/2uVs11G
Youtube: https://bit.ly/2TmhaM9
Instagram: https://bit.ly/2BZanhy

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN