SẮC THU VÀNG LÃNG MẠN HÀN QUỐC 2019 - 5 ngày 4 đêm

14.690.000 đ Thích sản phẩm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH TOP VIET TRAVEL
info@topviettravel.com
0906 371 538
37/4 Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

NGÀY KHỞI HÀNH

02/10/2019 – 06/10/2019
03/10/2019 – 07/10/2019
11/10/2019 – 15/10/2019
16/10/2019 – 20/10/2019
17/10/2019 – 21/10/2019
23/10/2019 – 27/10/2019
24/10/2019 – 28/10/2019
29/10/2019 – 02/11/2019
30/10/2019 – 03/11/2019
31/10/2019 – 04/11/2019
02/11/2019 – 06/11/2019
09/11/2019 – 13/11/2019
16/11/2019 – 20/11/2019
23/11/2019 – 27/11/2019


Vé máy bay khứ hồi : SGN – SEOUL – SGN. Hành lý xách tay 10kg và ký gửi 20kg (T’way Air), Hành lý xách tay 10kg và ký gửi 15kg (Jeju Air).
Thuế an ninh, xăng dầu hàng không và thuế phi trường.
Visa Hàn Quốc + Phí dịch thuật hồ sơ xin visa sang Tiếng Anh.
Khách sạn 5 Sao:Novotel Hotel, Shilla Stay Mapo, Ibis Yongsan Seoul Hotel . Tiêu chuẩn phòng đôi. Phòng ba sẽ được bố trí nếu số lượng khách lẻ.
Các bữa ăn theo chương trình.
Xe đưa đón tham quan theo chương trình.
Phí tham quan theo chương trình.
Hướng dẫn viên tiếng Việt theo chương trình.
Quà tặng: Bao da hộ chiếu, Nón.
Nước suối: 01 chai/người/ngày.
Bảo hiểm du lịch ( theo quy tắc bảo hiểm du lịch Việt Nam)
KHÔNG BAO GỒM
Hộ chiếu: còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.
Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
Phụ phí phòng đơn (nếu có nhu cầu sử dụng): 60USD/khách/đêm
Các chi phí khác không được đề cập trong mục bao gồm.
Bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và tài xế địa phương (30 USD/khách/tour).
GIÁ TOUR CHO TRẺ EM
Dưới 2 tuổi: 35% vé người lớn. (ngủ chung cha mẹ, không có chế độ giường riêng).
Từ 2 – duới 11 tuổi: 85% giá tour người lớn (ngủ chung cha mẹ, không có chế độ giường riêng). Ngủ riêng giường extrabed 100% vé người lớn.
Từ đủ 11 tuổi: tính giá như người lớn.
QUY TRÌNH ĐĂNG KÍ VÀ THỰC HIỆN
Khách hàng điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành chậm nhất là 3 tuần.
Khi đăng kí tour Quý khách vui lòng đem theo Hộ chiếu gốc (những khách đi tour) và đóng tiền đặt cọc tour 7.000.000 đ/khách ngay khi ký hợp đồng. Số tiền còn lại đóng trước ngày khởi hành 15 ngày hoặc 20 ngày (nếu tour đi vào các dịp lễ tết)( không tính thứ 7 và chủ nhật).
Công ty hướng dẫn thủ tục Visa, tư vấn sắp xếp hồ sơ và cung cấp thư mời, nộp hồ sơ xin visa.
Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
Trong trường hợp Quý khách bị từ chối cấp visa công ty hoàn 100% tiền cọc với điều kiện chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo công ty yêu cầu. Nếu không đầy đủ hồ sơ sẽ mất phí 1.500.000vnđ khi bị từ chối cấp visa.
Có thể khi tham gia tour, quý khách phải đóng 1 khoản tiền thế chân 100 Triệu VND/Khách – 150 Triệu VND/Khách (Khi có yêu cầu). Số tiền này sẽ được hoàn trả khi quý khách trở về Việt Nam. Sau khi công ty thông báo ký quỹ mà quý khách không thanh toán tiền ký quỹ (dù đã đậu visa) đồng nghĩa khách chưa hoàn tất thủ tục thanh toán và được coi là tự hủy tour, quý khách sẽ không được tham gia chuyến đi và Công ty sẽ áp dụng mức phạt theo quy định mục Hủy vé.
Trường hợp sau khi đã được cấp visa, ngày khởi hành Quý khách không được các cơ quan chức năng cho xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
Nếu khách tách đoàn vì việc cá nhân phụ thu 100 usd/người/ngày (200 usd/người/2 ngày) và hộ chiếu sẽ do trưởng đoàn của công ty giữ.
LƯU Ý
Sau khi đăng kí Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.
Giá tour dựa trên số lượng khách tối thiểu là 15 khách. Trong trường hợp số lượng khách khởi hành dưới 15 khách Top Viet Travel và khách hàng sẽ thỏa thuận lại giá tour để có thể khởi hành.
Hàng không sử dụng : T’Way Air,Jeju Air,Vietjet Air, Asiana Airlines, Vietnamairlines hoặc Korea Airlines (hoặc tương đương). Công ty được quyền thay nhiều hãng hàng không khác nhau tiện nhất cho chuyến đi
Chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không.
Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan trong chương trình vẫn đảm bảo đầy đủ.
Trong những trường hợp khách quan như: thiên tai, khủng bố…hoặc do sự cố hay có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho Quý khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR VÀ CHARGE PHÍ
Trong trường hợp không thể tham dự được tour, quý khách vui lòng thông báo cho Công ty và chịu phí huỷ như sau:
Sau khi đặt cọc nếu Quý khách không cung cấp đủ hồ sơ đúng hạn hoặc hủy tour công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn lại tiền cọc.
Hủy tour ngay sau khi cọc giữ chỗ mất phí 2.000.000vnđ/khách. (Phí cọc vé máy bay và dịch vụ).
Hoãn hoặc hủy trước 16 ngày so với ngày khởi hành (không tính Thứ 7 và Chủ Nhật): mất toàn bộ tiền cọc + hủy visa hoặc giữ hộ chiếu 3 tháng.
Hoãn hoặc hủy trước từ 15-11 ngày so với ngày khởi hành (không tính Thứ 7 và Chủ Nhật): 75% tổng giá trị tour + hủy visa hoặc giữ hộ chiếu 3 tháng.
Hoãn hoặc hủy trong vòng 10 ngày so với ngày khởi hành (không tính Thứ 7 và Chủ Nhật): 100% tổng giá trị tour + hủy visa hoặc giữ hộ chiếu 3 tháng.
Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email và phải được Công ty xác nhận. Quý khách vui lòng mang CMND/Hộ chiếu và phiếu thu đến Văn Phòng Công ty để làm thủ tục hủy tour và hoàn trả tiền (nếu có). Không áp dụng cho hủy tour qua điện thoại.


Chương trình du lịch mùa thu Hàn Quốc
SEOUL - NAMI - EVERLAND
Thời gian : 05 ngày 04 đêm
Khách sạn tiêu chuẩn 5* Khu Kang Nam
Phương tiện: đi và về máy bay hãng T’Way, Jeju Air- Hãng hàng không Hàn Quốc

THAM QUAN CẦU KÍNH SÔNG HÀN
MẶC HANBOK DẠO CUNG ĐIỆN GYEONGBOK
TẶNG VÉ THAM QUAN DU THUYỀN SÔNG HÀN
VÉ XEM PANG SHOW

Seoul điểm đến hàng đầu của khách du lịch khi ghé thăm đất nước Hàn Quốc. Bởi Seoul không chỉ là thủ đô của Hàn Quốc – mà còn là trung tâm về văn hóa và lịch sử lớn nhất cả nước.

Đến thăm thủ đô Seoul vào những ngày mùa thu là lúc xứ sở kim chi chuyển mình và khoác lên mình một tấm áo mới, rực rỡ và lãng mạn hơn thường ngày. Cùng Top Viet Travel khám phá đất nước xinh đẹp này nhé!


NGÀY 1: TP.HCM - INCHEON
✳️ Trưởng đoàn Công ty Top Viet Travel đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 22h30 làm thủ tục đáp chuyến bay TW 122- 01h30 đi Incheon, Hàn Quốc. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02: ĐẢO NAMI -THÁP NAMSAN– DU THUYỀN SÔNG HÀN
[Ăn: Sáng/trưa/tối]

đảo nami mùa thu hàn quốc 2019
Hướng dẫn viên đón Quý khách tại sân bay, xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng sáng với món mì Udon. Sau đó Quý khách tham quan:
✳️ Đảo Nami – hay còn gọi là đảo Namiseom, là một hòn đảo hình bán nguyệt nằm gần Seoul. Nếu bạn đã từng nghe nói đến hoặc xem qua bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc “Bản Tình Ca Mùa Đông”, bạn sẽ biết ngay về điểm đến lãng mạn này. Vào mùa thu hai hàng cây ngân hạnh phủ một màu vàng thẳng tắp tạo nên không gian thật đẹp và lãng mạn.
Quý khách dùng cơm trưa với món thịt gà nướng nổi tiếng của Đảo Nami. Sau đó khởi hành về thủ đô Seoul tham quan:
✳️ Tháp truyền hình Namsan- Tháp Namsan được xây dựng vào năm 1969 như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút đối với người dân Hàn lẫn khách du lịch. (không bao gồm phí lên tháp Namsan).
✳️ Quý khách đi du thuyền sông Hàn ngắm cảnh sắc mùa thu hai bên bờ sông Hàn, đùa giỡn với đàn chim hải âu bay lượn trên du thuyền.

✳️ Thưởng thức Pang show và làm bánh mì trên du thuyền.
Quý khách dùng cơm tối với những món ăn truyền thống Hàn Quốc, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Pang show
NGÀY 03: CÔNG VIÊN EVERLAND
[Ăn: sáng/trưa/tối]

công viên Everland
Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn, đoàn sẽ bắt đầu tham quan:
✳️ Công viên Everland – Nằm trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới, công viên Everland là điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới thăm Hàn Quốc. Công viên giải trí Everland Hàn Quốc nổi tiếng khắp Châu Á với danh hiệu là “Disneyland thu nhỏ” cùng quy mô chủ đề, lượt người đến vui chơi giải trí, bầu không khí sôi động không hề thua kém. Vào mùa thu, cả công viên không chỉ ngập trong sắc màu của mùa thu mà còn có những vườn cúc vàng rực rỡ. Đây cũng là địa điểm biểu diễn của các nhóm nhạc, ca sĩ thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc.

Quý khách dùng cơm trưa với món thịt heo nướng nổi tiếng, xe đưa quý khách về thủ đô Seoul tiếp tục chương trình tham quan :
✳️ Trung tâm nhân sâm chính phủ: Tìm hiểu lợi ích cho sức khỏe của nhân sâm và quy trình trồng và thu hoạch nhân sâm của vùng Geumsan miền Trung Hàn Quốc.
✳️ Trung tâm mỹ phẩm: Hàn Quốc vốn được xem là cái nôi chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ của Châu Á, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng ưu ái, tin tưởng.
✳️ Trung tâm tinh dầu thông đỏ: Đến với cửa hàng quý khách sẽ được kiểm tra sức khỏe miễn phí.
✳️ Cửa hàng nông sản: Nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của Bộ nông nghiệp Hàn Quốc: Sâm tươi, nấm linh chi…..
Quý khách dùng cơm tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 04: SEOUL CITY - MẶC HANBOK DẠO HOÀNG CUNG
[Ăn: sáng/trưa/tối]

cung điện gyeongbok
Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn sau đó tham quan:
✳️ Cung điện Gyeongbok: Quý khách mặc Hanbok dạo Cung điện ( đã bao gồm). Seoul là thành phố tương đối hiện đại, nhưng Cung điện Gyeongbok lại là một ngoại lệ. Cung điện được xây dựng đầu tiên vào năm 1395 và là cái nôi của Triều đại Joseon, là một trong những địa điểm quan trọng nhất tại quốc gia này. Ngày nay, gần một nửa cung điện đã được khôi phục lại vẻ tráng lệ trước đây và được coi như một minh chứng về văn hóa truyền thống Hàn Quốc.
✳️ Dinh Tổng Thống (Blue House): Tham quan không xa tới phía Bắc của Cung điện Gyeongbok sẽ đưa du khách tới trung tâm quyền lực hiện nay của Hàn Quốc, Nhà Xanh. Đây là nơi ở của người đứng đầu đất nước. Mặc dù du khách phải đặt trước để được tham quan nhưng chỉ riêng ngoại thất của công trình này cũng đã rất đáng xem. Khu nhà lợp ngói xanh theo kiểu truyền thống nổi bật trên nền núi non hùng vĩ đem đến cho du khách cơ hội chụp ảnh tuyệt vời.
✳️ Bảo tàng dân tộc quốc gia: Nằm trong khuôn viên của Gyeongbokgung, Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc trưng bày và giới thiệu các di sản văn hóa dân gian và phong tục tập quán của Hàn Quốc.

Dùng buổi trưa sau đó tham quan:
✳️ Siêu thị miễn thuế.
✳️ phố đi bộ Myeongdong – Myeongdong là một trong những quận mua sắm thuận tiện nhất của Seoul dành cho du khách. Quận này nằm ở trung tâm thành phố và chuyên phục vụ thị hiếu phương Tây, với các nhãn hiệu tên tuổi lớn và các nhân viên nói tiếng Anh. Các trung tâm mua sắm lớn cũng bán các nhãn hàng địa phương, nhưng đừng đến Myeongdong để tìm kiếm văn hóa truyền thống Hàn Quốc.
✳️ Quý khách trải nghiệm mặc Hanbok tham gia lớp học làm Kimchi.

Quý khách dùng cơm tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 05: SEOUL - TP.HCM
[Ăn: sáng/trưa/….]

cầu kính hàn quốc cùng top viet travel
Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng.
✳️ Cầu kính sông Hàn.
Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.
✳️ Mua sắm tại siêu thị Cheoungha.
Sau đó xe đưa quý khách ra sân bay Incheon đáp chuyến bay TW 121 lúc 20h35 về Việt Nam. 00h30 Đến sân bay Tân Sơn Nhất kết thúc chuyến tham quan, trưởng đoàn chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý hành khách trên các chuyến đi thú vị khác.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN