Sạc pin điện thoại không dây - sac khong day cho samsung - đế sạc nhanh không dây

199.000 đ Thích sản phẩm
Agape Shop
agapestore.vn@gmail.com
0853768703
321/5 Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

HUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Bảo hành: 3 tháng.
Hãng sản xuất: LW.
Phương thức bảo hành: Bảo hành điện tử.
Sạc nhanh - tiện lợi - sang trọng

Không còn sự vất vả của mỗi lần cắm sạc, không còn nỗi lo hỏng chân sạc. Giờ đây tất cả những gì bạn cần làm là đặt máy lên rồi thong thả chờ pin đầy.

Vô tư sạc máy mà không cần phải tháo các bao da hay chiếc ốp lưng ưa thích của mình khi sỡ hữu đế sạc không dây thông minh Fantasty.

Tận hưởng công nghệ sạc không dây đỉnh cao cho tất cả các thiết bị smartphone với đế sạc không dây thông minh Fantasty chỉ 119.000 đồng. Đẳng cấp khi ta chỉ cần đặt, đặt và đặt máy lên rồi thong thả chờ pin đầy. Từ bỏ những sợi dây rườm rà rắc rối giờ đây ta chỉ cần nhẹ nhàng đặt lên bất cứ khi nào, bất cứ mọi nơi thật phong cách và tiện lợi.

Nếu bạn sử dụng đang sử dụng những chiếc ốp lưng bảo vệ thì mọi thứ cũng hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Thời gian sạc pin của đế sạc không dây thông minh Fantasty này tương đương với 1 chiếc sạc samsung. Đây là thiết bị sạc nhanh chóng, với 10 phút sạc pin, chiếc sạc này cung cấp lượng pin cho bạn chatting 120 phút, 30 phút xem phim, 60 phút lướt web, 60 phút chơi game.

Các dòng điện thoại được hỗ trợ sạc nhanh bao gồm sam sung S8s plus trở lên và Iphone 8, 8+ , Iphone X, Xs và Xs max.

Với thiết kế đẹp mắt, thời trang hiện đại đế sạc không dây thông minh Fantasty sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời,

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN