rồng Răng Sứ Cercon - Gồm Răng Tạm - BH 20 Năm - Nha Khoa Y Đức

2.000.000 đ Thích sản phẩm
NHA KHOA Y ĐỨC
0911 720 567
12B Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Nha khoa Y Đức toạ lạc tại quận Phú Nhuận, tự hào là một trong những nha khoa chất lượng cao và giá thành hợp lý tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
Trang bị máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại kết hợp hệ thống vô trùng tuyệt đối an toàn.
Đa dạng các gói dịch vụ bao gồm điều trị kỹ thuật cao: cắm ghép răng Implant, chỉnh nha niềng răng, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát: trám, nhổ, tẩy trắng...
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, nhân viên tư vấn thân thiện, cởi mở, nhiệt tình.
Mang đến cho bạn hàm răng chắc đều, trắng sáng với voucher áp dụng cho gói dịch vụ trồng răng sứ Cercon (gồm răng tạm, BH 20 năm) tại Nha khoa Y Đức.

HẠN SỬ DỤNG VOUCHER: ĐẾN 30/11/2019.
Địa chỉ: 12B Nhiêu Tứ, P. 7, Q. Phú Nhuận - 0911 720 567
Áp dụng cho dịch vụ Trồng răng sứ Cercon (gồm răng tạm, BH 20 năm) tại Nha Khoa Y Đức.
Thời gian áp dụng: 8h - 20h hàng ngày.
Không áp dụng các ngày Lễ.
01 voucher/ 01 người/ 01 dịch vụ (không bù tiền).
Không giới hạn số voucher/ hóa đơn.
Áp dụng cho cả nam và nữ.
Giá chưa bao gồm VAT, khách hàng muốn xuất hóa đơn vui lòng liên hệ trao đổi trực tiếp tại Nha Khoa.
Khách hàng có thể mua nhiều voucher sử dụng nhiều lần.
Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ. Hotline tư vấn và đặt hẹn: 0911 720 567.
Thanh toán online để nhận ngay mã voucher điện tử.
Voucher chỉ cấp 01 lần, quý khách làm mất chúng tôi không cấp lại.
Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
Không dùng chung với khuyến mãi khác.
Voucher /E-voucher đã mua không được đổi trả với bất kỳ lý do gì.

Một gương mặt đẹp, cân đối với nụ cười tươi, rạng rỡ luôn để lại ấn tượng ban đầu tốt với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn sở hữu hàm răng trắng, đều, chắc khoẻ... Bởi, theo thời gian, răng thường chịu tác động từ những yếu tố chủ quan và khách quan nên không giữ được vẻ đẹp hoàn hảo như ban đầu. Thấu hiểu được điều đó, trong lượt deal lần này, chúng tôi giới thiệu đến bạn voucher áp dụng cho gói dịch vụ trồng răng sứ Cercon (gồm răng tạm, BH 20 năm) tại Nha khoa Y Đức, giúp bạn tự tin hơn cùng nụ cười trắng sáng và hàm răng chắc khỏe.

Răng sứ Cercon là loại răng không kim loại với phần sườn và phần bên ngoài làm hoàn toàn bằng sứ. Vì vậy, khi trồng răng sứ Cercon, bạn sẽ không thấy màu đen ở viền nướu như sứ kim loại đồng thời nó có màu sắc sáng bóng hơn, tăng tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, răng sứ Cercon có khả năng tương thích tốt, không gây dị ứng, khả năng giảm mảng bám cũng như khả năng chịu nhiệt tốt nên bạn có thể yên tâm khi thưởng thức đồ ăn, nướng uống nóng hay lạnh.

Liệu trình thực hiện:
- Bước 1: Tư vấn và đánh giá tình trạng răng miệng hiện tại. Bước này giúp bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn để tìm những vấn đề cần phải khắc phục trước khi tiến hành bọc răng sứ. Một số vấn đề thường cần phải giải quyết triệt để trước khi bọc răng sứ là: răng bị nhiễm tetra và flo, răng lệch lạc, không đều…

- Bước 2: Chụp phim kĩ thuật số để đánh giá tổng quát hệ thống răng hàm. Những ổ răng sâu hay những chiếc răng mọc lệch sẽ được điều trị hoặc loại bỏ để răng sứ sau khi bọc vào tồn tại được lâu dài.

- Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm sơ khởi và cạo vôi răng. Để đảm bảo trong quá trình bọc răng sứ Cercon bạn vẫn có thể giao tiếp bình thường, bác sĩ sẽ lấy mẫu hàm sơ khởi để làm răng tạm bằng chất liệu nhựa trong những ngày chờ gắn răng sứ Cercon.

Nha khoa Y Đức toạ lạc tại quận Phú Nhuận, tự hào là một trong những nha khoa chất lượng cao và giá thành hợp lý tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trang bị máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại kết hợp hệ thống vô trùng tuyệt đối an toàn. Đa dạng các gói dịch vụ bao gồm điều trị kỹ thuật cao: cắm ghép răng Implant, chỉnh nha niềng răng, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát: trám, nhổ, tẩy trắng...

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, nhân viên tư vấn thân thiện, cởi mở, nhiệt tình, chắc hẳn sẽ làm hài lòng bạn.


NHA KHOA Y ĐỨC
12B Nhiêu Tứ, P. 7, Q. Phú Nhuận
0911 720 567

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN