QUẦN JEAN NGỐ NAM CÀO HÀNG CÔNG TY ĐƯỢC XEM HÀNG TRƯỚC - jeannamduicao

250.000 đ Thích sản phẩm
0937673237
., Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Thiết kế khác biệt .Quần jean nam cao cấp được thiết kế vòng ở phần trước lưng quần giúp bạn thoải mái phần bụng khi ngồi,phần lưng phía sau ôm sát cơ thể để lúc mặc sẽ không bị hở phía sau khi ngồi xuống giúp bạn tự tin hơn mỗi khi vận độngNhiều sản phẩm quần jean trên thị trường có phần đũng quần hẹp khiến người mặc cảm thấy khoá chịu,vận động không thật sự thoải mái.Để tránh cảm giác khó chịu này ,JEAN thiết kế sản phẩm với phần đũng được đánh cong nhiều hơn đem lại cho bạn sự thoải mái tối đa.Không những đem lại sự thoải mái cho khách hàng,chúng tôi còn chú trọng đến dáng người mặc bằng thiết kế hai bên hông cong,đường ống thẳng giúp cho bạn mặc vào tôn dáng một cách đáng kể .
Độ bền sản phẩm cao.
Chúng tôi hiểu rằng ,một chiếc quần jean tốt không chỉ đảm bảo về mặt hình thức đẹp,sự thoải mái khi mặc mà nó cần phải bền với thời gian . Jean sử dụng công nghệ xử lý màu tiên tiến giúp màu không bị phai và bền.Bên cạnh đó ,chúng tôi sử dụng chỉ to và gia cố tại các điểm giao của quần khiến sản phẩm chắc chắn hơn .
Thông tin sản phẩm:
SIZE:
27:dưới 54kg
28:dưới 57kg
29:dưới 60kg
30:dưới 63kg
31:dưới 66kg
32:dưới 69kg

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN