Quả bóng rổ PU Kaida - Size 7

129.000 đ Thích sản phẩm
Nam
0987 232 207
148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Quả bóng rổ PU Kaida - Size 7 với những thông tin chi tiết sau:
Quả bóng có kích cỡ : Size 7
Thích hợp cho vui chơi & luyện tập bóng rổ
Chất liệu chính PVC giúp đàn hồi tốt, độ nảy vừa phải, chống mài mòn tốt
Đường vân trên bóng chống trơn trượt khi sử dụng
Sản phẩm kèm kim bơm bóng
Thông tin sản phẩm: Quả bóng rổ PU Kaida - Size 7

Chất liệu cao su với độ bền cao

Banh được làm từ chất liệu cao su dùng trong công nghiệp, cho độ bền dài lâu cũng như khả năng chịu lực tốt. Chất liệu cũng có khả năng chịu được nước, không lo bị ẩm mốc ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Dạng khối cầu với cách phối màu đẹp mắt

Banh có dạng khối cấu tròn được bơm căng khí bên trong nhằm tạo độ nảy cho banh khi chơi. Banh lấy tông màu cam làm chủ đạo với những đường vòng cung màu đen chạy dọc theo thân banh.

Chuyên dùng trong thi đấu

Banh được thiết kế chuyên biệt dùng trong việc thi đấu của bộ môn bóng rổ, tăng cường khả năng chịu lực, cho độ nảy bóng tốt đồng thời đảm bảo độ bền dài lâu. Những trận đấu của bạn sẽ thêm phần hào hứng với những pha giao bóng điêu luyện cùng với sản phẩm này.

Cách bảo quản bóng rổ chuẩn:

Cất bóng ở nơi nhiệt độ trong phòng
Cất bóng ở nơi nhiệt độ trong phòng
Cất bóng ở nơi nhiệt độ trong phòng
Dùng nước ấm hoặc xà phòng nhẹ để vệ sinh bóng
Không ngâm bóng vào nước
Không để bóng tiếp xúc trực tiếp với nhiệt, lạnh, ánh mặt trời, mưa hay các yếu tố khắc nghiệt khác.
Sử dụng bóng đúng mục đích bề mặt sân.

LỰA CHỌN BÓNG PHÙ HỢP VỚI MẶT SÂN
Bóng làm bằng da (thật) luôn là những kẻ khó tính, chỉ thích hợp đối với những sân indoor thuộc dạng chuẩn mực. Việc bảo quản cũng sẽ phức tạp hơn so với các loại bóng khác. Sân bê tông hay sỏi đá chính là kẻ thù không đội trời chung của bóng da, bề mặt không bằng phẳng sẽ dễ làm cho lớp da dễ bị biến dạng, trầy xước thậm chí bung rách làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ bám của bóng.

Cũng lưu ý thêm trong lúc vận chuyển bóng da đôi khi bạn vô tình dằn bóng xuống đất để thử độ nẩy cũng sẽ gặp rắc rối. Túm lại bóng bằng da cần được nâng niu và chỉ lấy ra sử dụng trong mặt sân đúng tiêu chuẩn.

Bóng cao su hoặc vật liệu tổng hợp (hay còn gọi là giả da, hoặc da tổng hợp) phù hợp với các mặt sân ngoài trời và hạn chế các rủi ro hơn so với bóng da xịn. Đặc biệt với thời tiết mưa nhiều, độ ẩm cao như ở Việt Nam thì việc lựa chọn các mẫu bóng cao su sẽ giúp cho buổi chơi bóng thêm phần thoải mái.

Như vậy, tiêu chí đầu tiên là lựa chọn quả bóng phù hợp với mặt sân đang chơi sẽ giúp bóng luôn hoạt động ổn định, ít bị méo hay mất độ bám. Nếu bạn thường xuyên chơi ở nhiều mặt sân khác nhau thì nên trang bị ít nhất 2 quả bóng 1 để chơi indoor và 1 chơi outdoor.

  • bóng rổ
Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN