PHÚ QUỐC - SUNSET SANATO BEACH CLUB

4.590.000 đ Thích sản phẩm
Công Ty TNHH Du Lịch TRẦN VIỆT (TRANSVIET Travel)
(028) 7305 7939
170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

- Viếng thăm và cầu may mắn, an lành tại Dinh Cậu linh thiêng.
- Tự do vui chơi thỏa thích tại công viên giải trí Vinpearl Land.
- Hòa mình vào làn nước trong xanh tại Bãi Sao – Một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc.
- Check in sống ảo tại thiên đường Sunset Sanato Beach Club
Ngày 1: TP.HCM – PHÚ QUỐC :: (Ăn trưa)
08:30AM Hướng dẫn viên TransViet Travel đón Quý Khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Phú Quốc.
Chuyến bay dự kiến: VJ SGN – PQC 10:10 11:10
11:10 Đến Phú Quốc, xe và Hướng dẫn viên tại Phú Quốc đón & đưa Đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng địa phương.
13:00 Đoàn khởi hành tham quan (chi phí vé tham quan tự túc, chỉ bao gồm xe đưa đón):
• Vườn Thú Mở - Vinpearl Safari Phú Quốc theo mô hình Safari Singapore Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật ,được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, trong đó, các động vật quý hiếm được đảm bảo chăm sóc và bảo tồn trong môi trường thiên nhiên mở.
• Hoặc – nơi được ví như một "Disneyland" với nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi .Hoạt náo, lễ hội đường phố, Rạp chiếu phim 5D, Phố mua sắm và ẩm thực đường phố. Du khách thưởng thức chương trình nhạc nước hoành tráng nhất Đông Nam Á, biểu diễn cá heo, chương trình nàng tiên cá, lễ hội đường phố, hoạt náo đường phố…
17:30 Đoàn qua về khách sạn/ resort nhận phòng nghỉ ngơi
Tối Quý khách ăn tối tự túc. Sau đó tự do tham quan và khám phá Phú Quốc về đêm, dạo chơi chợ đêm Phú Quốc. Quý khách cũng có thể thưởng thức hải sản như tôm tích - ghẹ - ốc hương, ốc nhảy... rẻ nhất Phú Quốc (chi phí tự túc).
Nghỉ đêm tại Phú Quốc.

Ngày 2: PHÚ QUỐC- BÃI SAO - CHECK IN TẠI KHU RESORT CAO CẤP SUNSET SANATO :: (Ăn sáng, trưa, tối)
07:00 Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn/ resort.
8:00 Đoàn khởi hành đi tham quan & mua sắm Khu nuôi cấy Ngọc Trai – một trong những nét đặc trưng mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc.
10:00 Đoàn khởi hành ra cảng An Thới/ cảng Dương Đông thử sức làm ngư dân trên tàu. Tàu được trang bị đầy đủ dụng cụ: áo phao, kính lặn, ống thở… để quý khách tắm biển - ngắm san hô.
12:00 Đoàn về Bãi Sao, ăn trưa tại nhà hàng địa phương với món đặc sản Gỏi Cá Trích.
Tự do tắm biển Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát trắng, mịn, dài thẳng tắp. Quý khách sẽ được đắm mình trong làn nước biển xanh mát, nghỉ ngơi tại bãi biển (chi phí ghế dù, tắm nước ngọt tự túc).
16 30 Tiếp tục hành trình xe đưa đoàn vào khu bãi biển Sunset Sanato Beach Club – Tại đây quý khách tha hồ tắm, vui đùa, chụp hình,… Là một điểm đến mới toanh đang được những tín đồ du lịch check in rầm rầm, Sunset Sanato Beach Club với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn cùng các kiến trúc nghệ thuật độc đáo có “1-0-2” sẽ khiến bạn bất ngờ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chả vậy mà đây được coi là bãi biển đẹp - độc - lạ nhất Phú Quốc.
- Đoàn quay về khách sạn nghỉ ngơi tối đoàn dùng cơm tối tại Nhà hang, sau khi dùng cơm tối xong đoàn thư giản khám phá chợ đêm Phú Quốc hoặc đăng ký chương trình câu mực đêm ( chi phí tự túc )

Ngày 3: PHÚ QUỐC – TP.HCM :: (Ăn sáng, trưa)
07:00 Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn/ resort. Sau đó đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành tham quan:
Danh Lam Thắng Cảnh Dinh Cậu – biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc, là nơi cầu may mắn, cầu an lành và là nơi ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đánh bắt đầy ắp cá khi trở về.
Viếng Thăm Thủy Long Thánh Mẫu đây là biểu tượng tín ngưỡng của người dân địa phương trên đảo, đến đây du khách dâng hương cầu sức khỏe, ngắm cảnh biển chụp hình kỷ niệm
Tham quan Cơ sở sản xuất nước mắm, vườn tiêu.
12:30 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương
14:00 Sau khi ăn trưa xong đoàn tiếp tục tham quan:
Cơ sở sản xuất rượu sim
Chùa Hùng Long Cổ Tự
16:00 Xe đưa Quý khách ra sân bay Phú Quốc, làm thủ tục đón chuyến bay về lại TP.HCM.
Chuyến bay dự kiến: VJ PQC – SGN 18:50 – 20:00
20:00 Đến TP.HCM, kết thúc chương trình tham quan. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình sau cùng TransViet. (Quý khách tự túc taxi về lại tư gia)

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN