Phao tay tập bơi cho bé-áo phao đỡ ngực-phao tập bơi

129.000 đ Thích sản phẩm
Ligo Store
ligostore.sd@gmail.com
0386588604
số 34, cuối ngõ 6 dương đình nghệ, yên hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phao tay tập bơi cho bé-áo phao đỡ ngực-phao tập bơi
Lưu ý : Shop giao mẫu ngẫu nhiên, vui lòng không chọn mẫu!
Mô tả chi tiết
- Đạt tiêu chất chất lượng Châu Âu CE về an toàn và chất lượng.
- An toàn: lõi mút xốp bọt biển, không bị đâm thủng như các loại phao hơi.
- Gọn nhẹ, thiết kế đầy màu sắc, hình ảnh vui nhộn, sống động.
- Móc khóa sau lưng, dễ dàng điều chỉnh kích thước phao (nới/ thắt) cho phù hợp, đóng mở nhanh chóng.
Không giống các loại áo phao hay phao tròn thông thường khá vướng víu khác, phao tay nhỏ gọn là một sự lựa chọn hợp lý cho việc học bơi của bé. Phao tay dưới đây sẽ mang đến một thiết kế xinh xắn, thích hợp dành tặng bé trong mùa du lịch hè sắp tới. Sản phẩm được làm từ chất liệu dày dặn, đàn hồi cao mang tới sự bền đẹp theo thời gian giúp tiết kiệm chi phí lại an toàn cho bé. Phao được thiết kế với nhiều màu sắc, làm các bé nhà bạn nổi bật hơn tại hồ bơi.
- Khối lượng: 0.2kg
- Thích hợp cho trẻ từ 2 -8 tuổi, chịu được sức nặng 10 - 30kg
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Phao tay được làm từ chất liệu cao cấp với độ đàn hồi rất tốt, ít bị biến dạng cùng bề mặt mềm mại, láng mịn, bảo vệ làn da bé và không gây kích ứng cho da, giúp bé thoải mái khi vui chơi.
Chất liệu dày dặn, không phai màu khi sử dụng đem tới độ bền đẹp theo thời gian, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.
- Phao tay gắn vào tay bé, giúp bé giữ thăng bằng tốt hơn, đặc biệt thích hợp với các bé đang tập bơi hoặc lần đầu xuống bể bơi
Kích thước nhỏ gọn của phao tay có thể cho bé sử dụng ngay cả khi bé vui chơi tại bể phao trong nhà. Tiện dụng, an toàn cho bé khi đi bơi ở bể bơi công cộng hay đi biển.
Thiết kế gập khớp với khủy tay thuận tiện vận động
Trọng lượng nhẹ nhàng, không gây cản trở vận động nhờ thiết kế gập. Thành trong phẳng ôm sát êm ái mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn vô cùng an toàn.
Phao tay in hình các sinh vật biển ngộ nghĩnh cùng màu sắc tươi sáng phù hợp với các hoạt động dưới nước, cho bé thêm phần nổi bật và thích thú khi vui chơi.
Phao tay tập bơi cho bé có kích thước phù hợp với các bé từ 2 đến 8 tuổi.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN