PF - Bát đôi hình xương M

526.000 đ Thích sản phẩm
Pet City
028 3526 0717
250/3 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Mỗi bé cún hay mèo sống trong vòng tay yêu thương của chúng ta, chúng ta luôn mong muốn những điều tốt nhất cho các bé, ngoài việc lựa chọn thức ăn ngon, quần áo đẹp, thì việc chọn một chiếc bát ăn, bát đựng nước hợp lí và đảm bảo sức khỏe cho các bé cún hay bé mèo là điều luôn trăn trở của các bạn chăm thú cưng.



Bát đôi hình xương thường là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé chó – bé mèo.



1.TÁC DỤNG:


Bát đôi hình xương luôn đóng vai trò quan trọng trong việc đựng thức ăn hay nước uống của các bé cún hay bé mèo đáng yêu.



Bát đôi hình xương sẽ giúp giữ ấm thức ăn lâu hơn, đảm bảo thức ăn luôn được giữ sạch sẽ và an toàn.



Ngoài ra bát đôi hình xương còn giúp kích thích sự thèm ăn hay uống, luôn giúp các bé chó mèo ăn uống đúng chỗ.



2.CHẤT LIỆU:


Bát đôi hình xương được làm hoàn toàn từ những chất liện an toàn cho sức khỏe thú cưng. Lòng bát được làm từ inox cao cấp. bên ngoài là lớp nhựa bền, không đổ màu.



3.THIẾT KẾ THÔNG MINH:


Bát đôi hình xương dành cho chó mèo được thiết kế liền nhau, một bên để thức ăn và một bên đựng nước uống. Lòng bát ăn là lớp inox có thể tháo rời ra vệ sinh một cách dễ dàng và thuận tiện.



Bát đôi hình xương cho chó mèo được thiết kế tinh tế theo kiểu hình khúc xương, giúp các bé chó mèo tăng sự tò mò và cảm thấy thích thú khi ăn uống.



Bát đôi hình xương còn thiết kế các chân cao su ở dưới đáy bát, giúp bát ăn không bị trơn trượt với bề mặt tiếp xúc.



4.MÀU SẮC:


Bát đôi hình xương dành cho chó mèo với màu đỏ đô kết hợp với màu sáng bóng của lớp inox, làm bát ăn luôn sáng bóng và đẹp.





Xuất xứ: India – Ấn Độ

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN