Ống luồn dây điện, ống sun sắt, ống kẽm ruột gà Phi 50

6.800 đ Thích sản phẩm
My
my.altekkabel@gmail.com
0983437950
Số 06 No8B KĐT Sài Đồng Long Biên HN, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

098 343 7950 Ống kẽm ruột gà phi 2” (ID 51 – OD 63)
Ống thép mềm sử dụng với mục đích bảo vệ ống dẫn điện và các tuyến đường dây điện tại những nơi mà ống luồn cứng không thể lắp đặt được. Nó có thể được làm từ nhiều loại vật liệu, bao gồm cả kim loại, nhựa, sợi... Có khả năng uốn theo địa hình một cách linh hoạt, như trong trường hợp trên, và có thể liên kết với các ống dẫn cứng có sẵn trong hệ thống.
- Khi sử dụng ống thép mềm (hay còn gọi là ống ruột gà) nhằm thay thế ống dẫn cứng,bạn có thể phải xác định được địa hình đi dây và xem những loại ống dẫn nào sẽ làm việc tốt nhất. Ống ruột gà thép thường được sử dụng có kích cỡ 1/2 đến 3/4 inch, mặc dù nó được sản xuất với đường kính lên tới 4 inch. Nó chủ yếu được sử dụng trong những nơi mà một ống dẫn cứng sẽ khó khăn lắp đặt.
- Mặc dù ống thép mềm dễ dàng thao tác hơn so với hơn ống dẫn cứng nhắc, nhưng bù lại khả năng bảo vệ dây dẫn bên trong thấp hơn so với ống luồn cứng. Uốn một ống dẫn cứng nhắc có thể là một nhiệm vụ khó khăn nên trong trường hợp này lựa chọn ống thép mềm là giải pháp tối ưu nhất.
Ống thép mềm bọc PVC - ống ruột gà lõi thép bọc nhựa
- Với ống thép mềm bọc nhựa (ống ruột gà bọc PVC), nó có lợi thế hơn ống luồn dây điện nhựa PVC (không thể uốn cong) vì nó cũng có thể dùng đặt âm nền mà không sợ bị rỉ sét, ăn mòn, chống thấm nhờ lớp nhựa PVC phủ bên ngoài bề mặt ống.
Công Ty TNHH Altek Kabel Việt Nam
Hotline: 098 343 7950
Hà Nội : Số 39-NO6-KĐT Sài Đồng-Long Biên- Hà Nội
Tp.HCM: Số 1462 Võ Văn Kiệt - Phường 1 - Quận 6 – TP. HCM
Email: my.altekkabel@gmail.com

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN