nồi lẩu mini 1500ml

135.000 đ Thích sản phẩm
shop thiên nga
0359278410
thôn Nguộn, Xã Tự Lạn, Huyện Việt Yên, Bắc Giang, Xã Tự Lạn, Huyện Việt Yên, Bắc Giang

🎶 Nồi siêu tốc Mini Happy call đa năng dung tích 1,5l
_______________
🌷Trong cuộc sống hiện đại, thời gian là thứ vô cùng quý giá; và theo đó, rất nhiều vật dụng đã ra đời giúp bạn thực hiện công việc nội trợ tiết kiệm thời gian đến mức tối đa. Và nồi nấu đa năng mini siêu tốc là một điển hình trong số đó.
________________________
🐦 Hãng sản xuất : Happycall.
🐦 Điện áp : 220V/50Hz.
🐦 Công suất : 600W.
🐦 Dung tích : 1.5L.
🐦 Kiểu dáng hiện đại và sang trọng, dễ sử dụng và dễ dàng tháo lắp khi lau chùi. Vỏ và ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh.
______________________________
🌱 Bạn có thể tăng giảm nhiệt độ khi nấu ăn với 2 chế độ nấu và giữ ấm.
🌱 Với tính năng tự ngắt giống ấm siêu tốc và giữ ấm, bạn hoàn toàn yên tâm, không còn lo ngại về các sự cố cháy nổ hay chập điện.
🌱 Thiết kế tiện ích đi kèm, có một giá nhỏ trong nồi , giúp bạn để đồ ăn, hấp chín, đồ ăn thức uống cho bạn khi đun nấu.
🌱 Kiểu dáng hiện đại và sang trọng, dễ sử dụng và dễ dàng tháo lắp khi lau chùi. Vỏ và ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN