Nồi canh inox cao cấp

252.000 đ Thích sản phẩm
0909127898
., Phường 13, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh

Có thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại, được chế tác từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, dễ dàng chùi rửa. Nắp kính cường lực chắc chắn và cho khả năng giữ nhiệt tốt.

Nồi có lớp đáy ghép bền chắc giúp truyền nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều làm cho thức ăn bên trong chín nhanh hơn, tiết kiệm tối đa nhiên liệu cũng như thời gian nấu nướng. Thiết kế đáy nồi ghép còn giúp thức ăn không bị cháy hay dính trong quá trình chế biến, tiện lợi cho việc vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần sử dụng.

Nồi sở hữu quai cầm với thiết kế chịu nhiệt, bản rộng, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm cũng như khi di chuyển nồi. Nồi canh inox cao cấp Supor Classic HT10003-2 có thể sử dụng cho bếp gas, bếp điện và bếp điện từ.

Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh cho những người nội trợ, bạn có thể nấu những món canh, món soup cho cả gia đình nhanh chóng, đơn giản mà lại giữ được hương vị thơm ngon của món ăn.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN