NHỮNG MẪU TEM NHÃN DÁN DECAL ẤN TƯỢNG

0 đ Thích sản phẩm
In Ấn Đại Dương
0909.183.933
205/66 Trần Văn Đang , Phường 11, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

NHỮNG MẪU TEM NHÃN DÁN DECAL
Decal_trong:
Là loại decal làm bằng nhựa trong suốt, phía sau có phủ 1 lớp keo, chuyên được sử dụng để dán lên các mặt kính hay thủy tinh. Decal trong có thể được in UV hay in Kỹ Thuật Số tùy theo nhu cầu sử dụng.
Decal_sữa, decal_nhựa:
Là loại decal có màu trắng sữa, sử dụng mực dầu, chống nước. Điểm mạnh khi in decal sữa hay decal nhựa là hình ảnh sắc nét và bền màu.
Decal sữa có thể dán trên tường, trên kính để trang trí, hay dán trên các loại chất liệu khác như gỗ, Alu, Mica… Decal sữa có thể dán ngoài trời, chịu được nắng mưa hay nhiệt độ cao.
Decal_giấy:
Là 1 lớp giấy phía sau có phủ keo, được ứng dụng để in tem nhãn Offset hay in Kỹ Thuật Số dùng để dán lên ly, hộp hay các sản phẩm quảng cáo khác.
In decal tem nhãn hay còn gọi là in sticker, thường có kích thước nhỏ, được bế tròn, hay hình oval tùy theo nhu cầu của khách hàng. Decal tem nhãn dùng để dán trên ly, hộp, … có thể in Offset hay in Kỹ Thuật Số (dành cho số lượng ít). Chất liệu có thể là decal giấy hay decal nhựa tùy nhu cầu.

205/66 Trần Văn Đang P.11 , Q.3.
0909.183.933 - 0908.183.933
inandaiduong2010@gmail.com

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN