Nhân Viên Tạp Vụ (Trường Học)

6.000.000 đ Thích sản phẩm
02838989100
., Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Mô tả
Nhân viên tạp vụ thực hiện các công việc đảm bảo vệ sinh cho trường và một số công việc khác.

Trong Chính sách đảm bảo an ninh trường học và ưu tiên chú trọng đảm bảo quyền lợi của trẻ em và thanh thiếu niên, Nhân viên Bảo trì có trách nhiệm truyền tải và hướng dẫn cho những cá nhân có tương tác trong công việc nhằm đảm bảo Chính sách này luôn luôn được thực thi đầy đủ, bao gồm Chính sách và Quy định Bảo vệ Trẻ em của Hệ thống Trường học của Cognita. Trong lúc làm nhiệm vụ, nhân viên nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào về việc trẻ em đang chịu đựng hoặc có vẻ bị xâm hại ở trường hay ở nhà thì phải báo cáo mối quan ngại của mình tới Ủy viên Bảo vệ trẻ em/Trưởng ban an ninh của trường, Hiệu trưởng hoặc thậm chí cấp cao hơn là Giám đốc điều hành để nhận phản hồi một cách khách quan về sự việc thông qua bên thứ ba.

Nhân viên tạp vụ báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận tạp vụ hàng ngày, và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ bao gồm nhưng không giới hạn như sau:

1. Vệ sinh các cơ sở vật chất của trường theo sự phân công (lớp họp, phòng ốc, nhà vệ sinh, phòng đa chức năng, thảm lau, tường, các đồ dùng nội thất,…) nhằm mục đích đảm bảo một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và thu hút.
2. Đảm bảo vệ sinh các tầng lầu và lối đi (quét dọn, vệ sinh thảm, hút bụi, …)
3. Dọn vệ sinh lối đi bộ, khu vực xung quanh hồ bơi, phòng thể dục…
4. Duy trì các thiết bị và kho (các sản phẩm giấy, máy hút bụi, dụng cụ lau chùi,…) nhằm đảm bảo số lượng trong kho theo yêu cầu
5. Dọn dẹp rác thải nhằm đảm bảo một môi trường vệ sinh và an toàn.
6. Báo cáo bất kỳ mối quan ngại nào có liên quan đển vấn đề an toàn cho những người có thẩm quyền để có hướng giải quyết phù hợp được đưa ra kịp thời nhằm đảm bảo vấn đề an toàn trường học cho học sinh
7. Phục vụ và chuẩn bị cho tất cả các cuộc họp và sự kiện trong trường
8. Đảm bảo an toàn cho các cơ sở vật chất của nhà trường (khóa cửa, đóng cửa sổ, đèn… ), nhằm hạn chế tối đa vấn đề hư hại, thất thoát tài sản.
9. Các nhiệm vụ được phân công khác

Cam kết lao động

Hệ thống Trường học Cognita cam kết thực hiện Chính sách đảm bảo an ninh trường học và ưu tiên chú trọng đảm bảo quyền lợi của trẻ em và thanh thiếu niên; và toàn thể nhân viên, tình nguyện viên và đối tác của hệ thống Trường học Cognita phải tuân thủ cam kết này. Quy trình tuyển dụng và các thủ tục kiểm tra lý lịch thuộc Chính sách cam kết đảm bảo an ninh trường học phải được hoàn tất trước khi đưa ra quyết định tuyển hoặc bổ nhiệm. Quyết định bổ nhiệm phải căn cứ vào kết quả kiểm tra DBS (nếu ứng viên đã từng sinh sống ở Anh) và/hoặc kiểm tra lý lịch tư pháp hoặc các kiểm tra tương tự cho tất cả các quốc gia khác mà ứng viên đó đã từng và đang cư trú (bất kể bạn có làm việc ở những quốc gia đó hay không).
Yêu cầu
Kiến thức (các kiến thức cần thiết được yêu cầu để thực hiện công việc)
• Đọc và tuân theo sự hướng dẫn
• Hiểu các hướng dẫn bằng miệng hoặc văn bản
• Kiến thức cụ thể cần đáp ứng để thực hiện tốt công việc: Phương pháp vệ sinh công nghiệp, quy trình và các hoạt động về an toàn trường học.

Kỹ năng
• Sử dụng các thiết bị trong bảo dưỡng công nghiệp, bao gồm lau chùi thiết bị vệ sinh điện tử, các công cụ vệ sinh thông thường một cách an toàn.

Khả năng
• Cần có khả năng sắp xếp công việc, so sánh dữ liệu và sử dụng các thiết bị cơ bản liên quan đến công việc. Cần linh động trong khi làm việc với đồng nghiệp trong các tình huống khác nhau, làm việc theo quy trình rõ ràng, sử dụng các thiết bị bằng phương pháp phù hợp.
Quyền lợi
- 18 ngày phép / năm
- Được xem xét tăng lương hằng năm
- Có phụ cấp tiền ăn hằng tháng
- Thưởng lương tháng 13 và 14
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện

  • Bán Thời Gian
Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN