Nhà cung cấp Xi lanh CKD chính hãng

9.000 đ Thích sản phẩm
Cao Việt Nhân
nhan@antrongtin.com
0938984234
90/14 A, Âp 4 ,Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Xi lanh CKD là một loại xi lanh khí nén hoặc thủy lực được sản xuất bởi CKD Corporation, một công ty Nhật Bản chuyên về linh kiện và hệ thống tự động hóa. CKD được biết đến với việc sản xuất nhiều loại sản phẩm công nghiệp, bao gồm xi lanh, van, bộ phận chuẩn bị khí và các thiết bị khí nén và thủy lực khác.
Xi lanh của CKD được biết đến với kết cấu chất lượng cao, độ bền và độ tin cậy. Họ cung cấp nhiều loại xi lanh, chẳng hạn như xi lanh tác động đơn, xi lanh tác động kép, xi lanh nhỏ gọn, xi lanh không thanh và xi lanh chuyên dụng cho các ứng dụng cụ thể. Các xi lanh này có nhiều kích cỡ, độ dài hành trình và các tùy chọn lắp đặt khác nhau để phù hợp với các yêu cầu khác nhau.
Linhkienthaythetudonghoa chuyên cung cấp sản phẩm của CKD tại thị trường công nghiệp hóa tự động hóa tại Việt Nam
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kỹ thuật cũng như về giá cả các dòng sản phẩm CKD qua số điện thoại 0938984234- Mr Nhân hoặc email Nhan@antrongtin.com
Xi lanh CKD nhỏ gọn có van dòng SCPS,SCPD3,SCPS3,SCPH3
Xi lanh CKD hình trụ nhỏ gọn dòng SSD2
Xi lanh CKD dẫn hướng dòng STM
Xi lanh CKD trượt tuyến tính dòng LCW
Xi lanh CKD không trục dòng SRL3
Xi lanh CKD nhỏ gọn có van dòng CKV2
Xi lanh CKD hấp thụ năng lượng cao dòng HCM
Xi lanh CKD trượt tuyến tính dòng LCW
Xi lanh CKD kẹp quay dòng RCS2
Bộ truyền động quay quạt tốc độ CKD dòng SFR, SFRT
Xi lanh CKD có cảm biến đo chiều dài dòng SSD-LN
Giảm xóc cho xi lanh CKD trượt tuyến tính dòng SKL
Công tắc xi lanh CKD dòng SW-T SW-T
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp sản phẩm của các hãng khác như: Súng phun keo Nordson, đầu phun keo Nordson,Van điện từ Norgren, Súng phun keo Phalbox, Thiết bị phun keo Buhnen, Van điện từ Asco, Khớp nối xoay điện Asiantool, Khớp nối xoay điện Mercotac, Cảm biến Sick, Quạt tản nhiệt Ebmpapst, Quạt hút Ebmpapst Hotbut, Dungs, béc phun thổi khí windjet, Hsinglu, tamagawa, Biến tần công nghiệp Emerson, Balluff, Chỉnh lưu Nell, Dynex và các sản phẩm tự động hóa công nghiệp khác.
Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý Công ty.
Trân trọng!


Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN