Nhà cung cấp cảm biến ASTECH

899.000 đ Thích sản phẩm
90/14 A, Âp 4 ,Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

ASTECH là chuyên gia về các phép đo không tiếp xúc trong ngành. Phạm vi sản phẩm của chúng tôi bao gồm các cảm biến để phát hiện vận tốc, chiều dài, khoảng cách, vị trí, chiều rộng và màu sắc. Ngoài các cảm biến thuộc dòng VLM, LDM và CROMLAVIEW, chúng tôi còn sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và dành cho khách hàng OEM. Chúng tôi đã có được nhiều kinh nghiệm trong việc ứng dụng cảm biến quang học trong các điều kiện môi trường xung quanh khó khăn và cung cấp danh mục phụ kiện toàn diện cho cảm biến của mình.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật đo lường quá trình, kết hợp với kiến thức đặc biệt về phát triển (vi điều khiển, FPGA, cảm biến CCD), cung cấp cho ASTECH những điều kiện tiên quyết tốt nhất cho kỹ thuật đổi mới.
Linhkienthaythetudonghoa chuyên cung cấp cảm biến ASTECH chính hãng tại Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Nhân 0938984234 hoặc email Nhan@antrongtin.com để được biết thêm thông tin về sản phẩm ASTECH
Một số model của dòng cảm biến ASTECH
ASTECH VLM500
ASTECH VLM502
ASTECH VLM60
ASTECH LDM301A
ASTECH LDM302A
ASTECH LDM41A
ASTECH LDM42A
ASTECH LDM41E
ASTECH LDM42E
ASTECH LDM41EI
ASTECH LDM42EI
ASTECH LDM41P
ASTECH LDM42P
ASTECH LDM41PN
ASTECH LDM42PN
ASTECH LDS10A
ASTECH LDS30A
ASTECH LDS70A
ASTECH RF601
ASTECH RF70A
ASTECH CR10
ASTECH CR100
ASTECH CR200
ASTECH CR210
ASTECH CR50
ASTECH CR500
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp sản phẩm của các hãng khác như: Súng phun keo Nordson, đại lý súng phun Schlick, đầu phun keo Nordson,Van điện từ Norgren, Súng phun keo Phalbox, Thiết bị phun keo Buhnen, Van điện từ Asco, Khớp nối xoay điện Asiantool, Khớp nối xoay điện Mercotac, Cảm biến Sick, Quạt tản nhiệt Ebmpapst, Quạt hút Ebmpapst Hotbut, Dungs, béc phun thổi khí windjet, Hsinglu, tamagawa, Biến tần công nghiệp Emerson, Balluff, Chỉnh lưu Nell, Dynex và các sản phẩm tự động hóa công nghiệp khác.
Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý Công ty.
Trân trọng

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN