Mực Một Nắng Ngon

420.000 đ Thích sản phẩm
Chị Linh
0933416928
130/6 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Mực 1 nắng ngon được làm từ mực ống tươi câu đánh bắt trong ngày, xẻ phơi qua hai nắng và hoàn toàn khô ráo, thịt rất thơm, ngọt lịm và mềm không dai. ăn thơm, dai dòn, nhai kỹ rất ngọt, chứa nhiều chất đạm và khoán chất có lợi.

Mực 1 nắng ngon được làm từ mực ống tươi câu đánh bắt trong ngày, xẻ phơi qua hai nắng và hoàn toàn khô ráo, thịt rất thơm, ngọt lịm và mềm không dai. ăn thơm, dai dòn, nhai kỹ rất ngọt, chứa nhiều chất đạm và khoán chất có lợi.

- Thành phần dinh dưỡng trong 100g ăn được của mực 1 nắng: 295 calo, 32,6g nước, 60,1g chất đạm, 4,5g chất béo, 2,5g chất đường bột, 0g chất xơ. Trong mực có chứa một số chất khoáng vi lượng rất quý như sắt, kẽm, mangan, selen... và cả hormon nam testosterone.

- Mực dẻo hai nắng được đóng gói theo trọng lượng 1kg từ 3-5 con. Sản phẩm được hút ép chân không tiện lợi cho việc bảo quản, vận chuyển trong nước hoặc mang đi nước ngoài.

- Ngồn gốc: khai thác ở khu vực biển Vũng Tàu – Côn Đảo

- Sơ chế sản phẩm: Mổ phơi nắng 01 ngày.

Món ăn từ Mực một nắng

Các món ăn chế biến từ mực một nắng có thể kể đến như mực một nắng nướng, mực một nắng chiên giòn, mực một nắng chiên nước mắm, mực một nắng xào thập cẩm,…Và hôm nay chúng tôi sẽ mách các bạn bí quyết bảo quản mực một nắng chuẩn nhất để có thể bảo quản mực trong thời gian lâu mà vẫn giữ nguyên chất lượng.

Bảo quản mực một nắng chuẩn nhất

Để bảo quản mực một nắng được lâu, cách đơn giản nhất là cho vào túi nylon kín rồi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh. Nhưng để có thể bảo quản mực một nắng lâu nhất, ít nhất là 6 tháng và đảm bảo giữ nguyên vẹn chất lượng, độ ngon và mùi vị đặc trưng của mực thì nên đóng vào túi chân không rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh bảo quản.

Đây là hình thức bảo quản được sử dụng phổ biến và áp dụng bởi các cơ sở cung cấp mực một nắng uy tín trên thị trường để có thể giữ được thực phẩm chất lượng cao nhất trong thời gian lâu nhất. Vì vậy nếu khi mua mực một nắng về, nếu chưa sử dụng đến hoặc sử dụng không hết thì bạn có thể áp dụng cách bảo quản này để giữ mực được lâu và chất lượng nhất.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN