Mua lưới thép hàn tại Bắc Ninh

10.000 đ Thích sản phẩm
Tuệ Anh
trantueanh92@gmail.com
0979908197
dĩ an bình dương, Xã Hưng Hòa, Huyện Bàu Bàng, Bình Dương

Lưới thép hàn là lưới thép được sản xuất từ sợi thép kéo nguội cường độ cao. Việc hàn các dây thép được thực hiện bằng dây chuyền điều khiển tự động, dùng nguyên tắc làm chảy dây thép kết hợp với áp lực. Những dây thép sẽ chảy ra ở những vị trí giao nhau và dính vào nhau với một mặt cách đồng nhất, không giảm, yếu và mất đi cường độ tiết diện. Chúng được sản xuất bằng máy hàn tự động đảm bảo khoảng cách dây thép đồng đều và diện tích mặt cách ngang luôn đồng nhất.
Quy trình sản xuất lưới thép hàn dựa theo nguyên tắc làm chảy dây kết hợp với áp lực trên dây chuyền máy móc tự động, tiên tiến. Điểm đặc biệt ở đây chính là tại những vị trí giao nhau, sợi thép chảy ra và dính vào nhau một cách đồng nhất mà cường độ tiết diện không hề bị giảm hay mất đi. Do đó sản phẩm lưới thép có độ cứng cao và chịu được cường độ áp lực lớn.
Hiện nay do nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu kỹ thuật của các công trình xây dựng là khác nhau nên có nhiều loại lưới thép ra đời có các kích thước và hình dạng riêng để đáp ứng nhu cầu đó. Lưới thép hàn thường có 2 dạng phổ biến là dạng tấm và dạng cuộn. Và cũng tùy theo mục đích sử dụng mà người ta mạ kẽm hoặc bọc nhựa, sơn tĩnh điện cho lưới thép để làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN