Máy nướng bánh hình thú Magicbullet - Máy nướng bánh

229.000 đ Thích sản phẩm
Best Buy
Bestbuyhanoi2018@gmail.com
0968099478
Số 148 Khu B Học viện cảnh sát, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chỉ qua vài bước đơn giản đổ bột vào khuôn và bật máy vài phút sau bạn sẽ có những chiếc bánh hình thú đáng yêu và đầy dinh dưỡng cho bữa ăn thêm thú vị…

Máy nướng bánh Magic Bullet được thiết kế độc đáo với khay chống dính giúp dễ dàng lấy bánh ra khi chín và dễ dàng vệ sinh.

Máy nướng được sản xuất theo công nghệ cao của Nhât Bản.

Chế độ sử dụng điện an toàn tuyệt đối nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Máy nướng bánh Magic Bullet giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với kiểu làm truyền thống và cho ra đời những chiếc bánh cực kỳ đáng yêu là món quà yêu thích của bé và cả gia đình.

Thật nhanh chóng và dễ dàng đúng không?

Máy nướng bánh Magic Bullet được thiết kế với độ an toàn tuyệt đối, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những hiểm họa khi sử dụng. Với chất liệu cứng, chống xước bên trong bạn hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt theo tiêu chuẩn cao, kỹ thuật mới nhất, độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại máy thông thường.
Máy nướng bánh Magic Bullet thực sự là một người bạn không thể thiếu của các bà nội trợ, đặc biệt là trong thời hiện đại ngày nay, quỹ thời gian eo hẹp, nhịp sống trở nên nhanh hơn thì sản phẩm này thực sự là vô cùng cần thiết.

Bạn sẽ có một món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng mà không cần phải chờ lâu hay chế biến phức tạp nữa.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN