Máy khoan điện cầm tay DP2010 - 370W - máy khoan - KHOAN.DP2010.370W - 0203014

300.000 đ Thích sản phẩm
điện tư Minh Đức
nguyen.minh.duc.1112003@gmail.com
0912646170
Tổ 1, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

* Tổng chiều dài: 209mm
* Model : DP2010
* Công nghệ : Nhật Bản.
* Đầu cặp : 6.5mm – loại đầu cặp nhanh.
* Công suất: 370W
* Dây dẫn điện: 1,8m
* Khả năng khoan - Thép 6.5mm - 15mm Gỗ
* Tốc độ không tải: 0 - 4200 vòng / phút
* Trọng lượng tịnh: 1.1kg
* Bảo hành : 6 tháng

Ưu điểm

- Trọng lượng nhẹ (1,1 kg) nhưng đem lại hiệu suất cao.

- Tay cầm phủ lớp cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Máy được làm từ các chất liệu có độ bền cao.

- Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

- Hiệu suất cao, vận hành ổn định.

- Bảo quản dễ dàng.

An toàn và bảo quản:

Máy khoan tốc độ cao 6.5mm DP2010 có cơ chế cách điện kép thông minh, tay cầm chống trơn trượt, hệ thống đầu khoan chắc chắn, bền bỉ đảm bảo đầu khoan ổn định, không gây hư hỏng bề mặt. Người dùng cần kiểm tra các bộ phận trước khi sử dụng. sau khi dùng cần lau chùi vệ sinh cẩn thận, tránh bụi bám quá nhiều vào bên trong máy. Kiểm tra máy định kỳ, nhằm phát hiện và xử lý các vấn đề tìm ẩn trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế:

Máy khoan tốc độ cao DP2011 6.5mm được thiết kế từ chất liệu nhựa tốt, cho độ bền cùng khả năng chịu được nhiệt độ cao tốt hơn các loại máy khoan thông thường. vỏ ngoài được thiết kế từ chất liệu nhựa tổng hợp, cho độ bền bỉ cao cùng với khả năng chống chịu va đập mạnh, không gây biến dạng và hư hỏng bộ phận bên trong máy. Thiết kế tay cầm có độ ma sát cao, giúp việc cầm nắm sử dụng trong thời gian dài không gây đau mỏi, không trơn trượt khi tay ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Thiết kế nút công tắc được đặt trên tay cầm, giúp việc kiểm soát đầu khoan tốt hơn. Hệ thống cách nhiệt hiệu quả, thân máy có các khe thông gió giúp giảm nhiệt độ của máy

Công dụng

Máy khoan DP2010 370W dùng để khoan lỗ hoặc siết hai vật lại với nhau, khoan các loại vật liệu xây dựng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Máy khoan DP2010 370W hoạt động mạnh mẽ và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần có máy khoan. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, máy với khả năng cách nhiệt, cách điện cao, mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

Máy khoan DP2010 370W có tuổi thọ lâu dài, dù sử dụng cho các công việc nặng, nhờ có thân máy chắc chắn và thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

Máy khoan DP2010 370W là thiết bị không thể thiếu hỗ trợ cho việc khoan lỗ hoặc bắt dính hai vật lại với nhau, máy hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian thao tác. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN