Mật Ong Cà Phê Nguyên Chất Tăng Sức Đề Kháng Cơ Thể

250.000 đ Thích sản phẩm
Agape Shop
agapestore.vn@gmail.com
0853768703
321/5 Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Xuất xứ: Việt Nam.
Trọng lượng (trên bao bì): 500g.
Ngày sản xuất: 01/06/2019.
Hạn sử dụng: 01/06/2021.

MẬT ONG HOA CAFE NGUYÊN CHẤT - 1 BÌNH 500ML

BỔ SUNG NHIỀU VITAMIN, TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG

Mật ong hoa cafe là nguồn cung cấp năng lượng cực tốt cho sức khoẻ bởi vì mỗi muỗng mật ong có chứa 54 calo. Nhiều người uống mật ong hoa cafe mỗi sáng để giúp mang lại năng lượng dồi dào cho ngày làm việc mới, lại vừa giúp giảm cân hiệu quả nếu bạn biết cách sử dụng đúng cách.

Ngoài ra,với một ít lượng caffein trong mật ong từ hoa cafe giúp bạn tỉnh táo, tập trung học tập và làm việc hiệu quả. Hãy uống mật ong hoa cafe mỗi buổi sáng bắt đầu một ngày mới để có sức khỏe tốt và nâng cao tập trung hiệu quả trong công việc nhé.

Cũng giống như các loại mật ong khác, mật ong hoa café có tác dụng nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch. Giúp cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài ra, mật ong hoa café cũng giúp làm đẹp, dưỡng da dẻ hồng hào,
– Có mùi thơm đặc trưng của hoa cà phê, ngọt sắc mà không gắt;
– Có độ kết dính cao (thậm chí đặc quánh), màu sắc giống màu cà phê;
– Có độ nguyên chất cao nhất vì số lượng hoa cà phê cực nhiều, nên người nuôi ong không phải cho ong ăn thêm bất kì thức ăn nào.

Mật ong hoa cafe Gấu Store 100% nguyên chất và sạch. Được thu hoạch từ những đàn ong đạt tự nhiên lấy mật từ các hoa cafe cao nguyên Đăk Lăk có độ nguyên chất 100%.

Mật ong cà phê được xem là loại mật hoa nguyên chất nhất bởi vì cây cà phê khi được tưới đủ nước sẽ nở rộ hoa trắng muốt cả một vùng, các chú ong phải rất chăm chỉ để thu lượm được hết những giọt mật ngọt ngào.

Thường thì mật hoa cà phê có màu vàng nhạt và không ngọt gắt như các loại mật khác. Một điểm nổi bật cũng như ưu điểm của mật ong hoa cà phê là độ đặc quánh và không bị ngả màu hay bị đóng đường dù để lâu ngày.

LƯU Ý:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng mật ong kém chất lượng, mật ong được làm từ đường thắng cháy và pha với hóa chất được rao bán với giá rẻ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Quý khách hãy tỉnh táo chọn lựa cho mình sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và được buôn bán uy tín trên sendo để tránh gặp phải mật ong giả ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau đây là hình ảnh và hướng dẫn để quý khách phân biệt được Mật ong thật và mật ong hóa chất:
Bước 1: Chuẩn bị 1 đĩa chứa 1 ít nước lạnh
Bước 2: Rót nhẹ 1 ít mật ong vào đĩa chứa nước lạnh.
Bước 3: Lắc nhẹ xoay tròn theo kim đồng hồ.
Sau đây là kết quả phân biệt mật ong thật và giả.
Mật Ong Thật : Mật ong thật sẽ bám dính trên đĩa, không hòa tan vào nước và tạo ra các liên kết có hình dạng tổ ong. Đây là các ghi nhớ liên kết nguyên bản tổ ong của mật ong thật.
Mật Ong Thật : Mật ong giả khi lắc nhẹ sẽ hòa tan vào nước và không có hình dạng liên kết tổ ong. Đây là mật ong giả, sẽ không được kết dính và ghi nhớ hình dạng liên kết tổ ong nguyên thủy.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN