Ly giữ nhiệt bằng sứ có nắp đậy - Ca giữ nhiệt - Ca nước giữ nhiệt

59.000 đ Thích sản phẩm
HÀNG SỈ RUBI
0899768703
Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

Những chiếc ly nước giữ nhiệt luôn bán "đắt như tôm tươi"nhờ có khả năng giữ cho cà phê luôn ấm nóng còn nước hoa quả thì cũng mát lạnh nguyên ngày.
Việc để đồ uống trong ly giữ nhiệt hay bình giữ nhiệt sẽ làm cho đồ uống luôn ở trạng thái lạnh, tươi, mát và chúng ta luôn cảm thấy nó ngon như lúc mới mua. Không chỉ lạnh mà việc nước đá không tan ra nhiều cũng làm cho đồ uống không bị nhạt đi.
Kinh nghiệm của mình về ống hút và ly nhựa là đôi khi nó khá bẩn, có cả bụi trong đó. Nên mình vẫn tự tin với ly của mình do mình hay người nhà mình rửa sạch sẽ hơn là ly nhựa.
LY SỨ GIỮ NHIỆT DỄ THƯƠNGHàng Luôn TỐT - Hãy quay lại SHOP nhé!

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐTGiữ được nước nóng và nước lạnhKể từ nay, bạn sẽ có thể dễ dàng giữ cho mình những tách cà phê nóng hổi hay những thức uống mát lạnh từ trái cây nhờ ly giữ nhiệt hoạt hình. Ly giữ nhiệt được thiết kế thời trang, trang trí bằng những hình vẽ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, đáng yêu. Chiếc bình giữ nhiệt hoạt hình là một trong những món đồ được các tín đồ thời trang săn tìm, ly nước giữ nhiệt dễ cầm tay, giữ nhiệt chuẩn mực thế hệ mới, vừa nhẹ lại vừa sang xịn.

Ngoại trừ phần nắp được bọc thép thì chiếc ly giữ nhiệt thì cả phần thân bên trong chiếc ly giữ nhiệt được đúc nguyên khối từ gốm sứ không gỉ chất lượng cao. Nhờ vậy sản phẩm này vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN