Lưới mắt cáo tô tường

50.000 đ Thích sản phẩm
Nguyên Văn Muôn
nguyenmuon01@gmail.com
0909398357
155 Ngô Quyền, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh

Lưới mắt cáo tô tường là gì
Lưới mắt cáo tô tường là lưới mắt cáo bằng thép, ô lưới hình thoi chuyên dùng để tô tường chống nứt. Lưới mắt cáo tô tường được làm bằng sắt hoặc bằng kẽm.
Lưới mắt cáo tô tường hay còn gọi là lưới trát tường, lưới tô tường chống nứt. Mục đích của lưới này là liên kết giữa tường gạch với vửa hồ kết dính chắc chắn với nhau, không tạo độ nứt và rang cưa.
Thông tin lưới mắt cáo tô tường
Lưới mắt cáo tô tường có khổ lưới là 1m
Chiều dài của cuộn lưới là 3-5m
Kích thước mắt lưới là 6x12mm, 10x20mm
Vật liệu được làm bằng sắt hoặc bằng kẽm
Ô lưới hình caro hay còn gọi là hình thoi
Lưới được sản xuất theo kiểu dập giãn.
Trọng lượng của cuộn lưới là 1.5kg.
10 cuộn cột lại thành 1 bó.
Vì sao phải dùng lưới mắt cáo tô tường
Vì tường xây xong và tô hồ lên. Sau một thời gian thì bị nứt như hình chân chim nhìn mất thẩm mỹ và dễ bị thấm nước nhanh xuông cấp. Đặc biệt là những tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mai hay những nơi sang trọng mà bị nứt thì nhìn rất khó coi.
Tại những vị trí thường xảy ra nứt là những góc vuông, những đường dây điện âm tường, cầu thang, những đoạn cong. Khi sử dụng lưới tô tường là bài toán giúp giảm nứt tường và sử dụng tuổi thọ của tường lâu dài.
Mua lưới mắt cáo tô tường ở đâu
Hiện nay trên trường nhiều đơn vị bán lưới tô tường khác nhau. Tuy nhiên để bán lưới chất lượng và rẻ thì chỉ có tại Nguyên Muôn. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối trên toàn quốc, giao hàng tận nơi. Vì vậy bạn yên tâm nhé.
Đặc biệt là bán với số lượng nhiều tại các thành phố HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai và Đà Nẵng. Lưới mắt cáo tô tường có nhiều loại khác nhau như sắt, thép, hay kẽm. Loại ô hình thoi hay ô caro, lục giác.
Giá lưới mắt cáo tô tường
Nguyên Muôn là đơn vị hàng đầu sản xuất các loại lưới mắt cáo khác nhau. Đặc biệt là lưới tô tường chống nứt hay lưới trát tường cung cấp với giá rẻ nhất hiện nay so với thị trường.
Chúng tôi có chiến lược bán hàng lấy lời ít trên từng đơn hàng và vì vậy khách hàng hợp tác lâu dài và doanh số ngày càng tăng lên đáng kể.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN