Lò nướng thủy tinh Bigsun

790.000 đ Thích sản phẩm
0909127898
Nguyễn Văn Của, Phường 13, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Kiểu lò nướng: Lò nướng thủy tinh.
Dung tích lò: Dưới 25L.
Hãng sản xuất: BIGSUN.
Bảo hành: 12 tháng.
Phương thức bảo hành: Bằng phiếu bảo hành.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Lò nướng thủy tinh Bigsun BO-12CGH
Có nhiều chức năng nấu đa dạng như nướng, quay, rán, hâm nóng mang đến những món ăn ngon miệng, hợp vệ sinh cho gia đình bạn. Lò nướng Bigsun BO-12CGH nhiều tiện ích đa năng góp phần làm những bữa cơm thêm đậm đà và là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Công nghệ nướng đối lưu nhiệt Halogen

Lò sử dụng công nghệ nướng bằng đèn Halogen, tạo luồng khí nóng đối lưu đều khắp khoang lò, giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài và giữ được hương vị thơm ngon. Mạch điều chỉnh nhiệt tích hợp trong nồi có khả năng điều chỉnh nhiệt tự động, tiết kiệm điện tối ưu.

Chất liệu kính cao cấp

Có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt và không làm nhiệt thoát ra bên ngoài, giữ gìn chất dinh dưỡng của món ăn, giúp thức ăn nhanh chín.

Thiết kế đặc biệt

Lò nướng thủy tinh Bigsun BO-12CGH có thiết kế nắp an toàn, có giá đỡ và tự ngắt điện khi mở nắp. Khoang lò làm bằng kính, trong suốt, chịu nhiệt tốt và thiết kế dễ tháo lắp, dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, khi nấu lò sẽ không tỏa nhiệt ra bên ngoài, gây ảnh hưởng đến các vật dụng khác trong bếp.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN