KẾ TOÁN KHO

12.000.000 đ Thích sản phẩm
Pado Co., Ltd.
028 5412 5336
Lầu 2, số 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc
KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Nhiệm vụ chính – Kiểm tra và đối chiếu nội dung, số liệu, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày của các kế toán phần hành thực hiện trên máy, để phát hiện và hiệu chỉnh kịp thời các sai sót (nếu có) về nghiệp vụ hạch toán, đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời; – Kiểm tra và hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, Phân bổ các khoản chi phí trả trước, các nghiệp vụ khác, nghiệp vụ kết chuyển …., – Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán, Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo; – Tính giá thành cho công trình, Nghiên cứu giải pháp tính và phân tích giá thành sản phẩm, giá thành công trình. – Lập các báo cáo thuế theo định kỳ : Báo cáo thuế VAT, TNCN, TNDN, Báo cáo tài chính năm, làm việc với cơ quan chức năng của nhà nước (thuế, thanh tra), Kiểm toán và các đơn vị chức năng Liên quan đến công tác kế toán của Công Ty PaDo; – Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị nội bộ; – Theo dõi và cập nhật những thay đổi về thuế và luật định kịp thời, Đảm bảo tất cả các vấn đề thuế được xử lý đúng cách và phù hợp với chính sách nhà nước,Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra khi có yêu cầu; – Tham gia vào việc chuẩn bị các báo cáo tài chính, thuế, quản trị hàng tháng; – Kiểm tra bảng lương và các chế độ hàng tháng đảm bảo số liệu chính xác trước khi chi trả, Hàng tháng rà soát, cân đối tất cả các tài khoản. Tìm ra các sai sót để điều chỉnh kịp thời hợp lý; – Thực hiện công tác lưu trữ số liệu, sổ sách, báo cáo liên quan đến các phần hành phụ trách đảm bảo an toàn, bảo mật. – Lập báo cáo tài chính riêng theo tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết cho các công ty PaDo. – Hỗ trợ kế toán trưởng trong việc lập báo cáo liên quan đến giá vốn, chi phí và ngân sách kịp thời, xây dựng, thực hiện các quy trình và chính sách. – Và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu năng lực - Trình độ: Tốt nghiệpCao Đẳng trở lên, Nam/ Nữ đều được, ưu tiền làm về xây dựng. - Chuyên môn: Kinh tế, Kế toán,luật, - Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 2 năm tại vị trí tương đương, Am hiểu các qui định về tài chính kế toán.

- Yêu cầu khác: Có trách nhiệm, cẩn thận, Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật .Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán: Misa, Amis.

Thông tin khác
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức

  • Bán Thời Gian
Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN