Hộp đựng thuốc gia đình 3 tầng có ngăn, có quai, nút gài tiện dụng - 24h-080

179.000 đ Thích sản phẩm
giadung24h
0961496821
Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Thương hiệu: Khác.
Chất liệu: Nhựa.
Kích thước: 20 x 23 x14 cm.
Xuất xứ: Trung Quốc.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
* Đặc điểm nổi bật hộp đựng thuốc gia đình 3 tầng có ngăn kéo

- Hộp đựng thuốc gia đình 3 tầng có ngăn kéo với thiết kế dạng hình hộp chữ nhật gồm 2 ngăn chính, bên ngoài có 2 ngăn kéo đóng mở dễ dàng giúp bạn lưu trữ sẵn những loại thuốc chữa bệnh phổ biến trong trường hợp cần thiết như: sốt, đau bụng, cảm, khó tiêu, bông băng, dầu nóng, ..... . Tuy nhiên, thuốc cần được bảo quản cẩn thận, tránh sử dụng nhầm lẫn và nhất là xa tầm tay trẻ em.
- Sản phẩm có 3 tầng, có ngăn kéo, có quai, nút gài tiện dụng thích hợp để bạn phân loại nhiều loại thuốc, lọ thuốc khác nhau giúp bạn chăm sóc chu đáo cho cả gia đình.

- Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, dày dặn, nhẵn mịn và không có các gờ cạnh sắc nên không làm xước tay, trầy da khi sử dụng

- Hộp đựng thuốc gia đình 3 tầng có ngăn kéo có kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt, giúp đồ đạc trở nên ngăn nắp, gọn gàng. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy loại thuốc hoặc món đồ khi cần gấp.

- Chất liệu : Nhựa tổng hợp

- Kích thước hộp: 20 x 23 x14 cm

- Màu sắc: Trắng xanh , trắng đỏ (ngẫu nhiên)



Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN