hộp đựng cơm - cà mên 3 ngăn giữ nhiệt - tr5454

99.000 đ Thích sản phẩm
gia đình cùng mua sắm
0973679114
161/69 , Đường HT17 , khu phố 2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

hộp đựng cơm - cà mên 3 ngăn giữ nhiệt
thông tin sản phẩm:hộp đựng cơm - cà mên 3 ngăn giữ nhiệt
Ngày nay, với mối lo ngại thực phẩm không an toàn, những bữa ăn trưa bên ngoài vừa đắt lại vừa không đảm bảo vệ sinh khiến nhiều người lo ngại. Giải pháp mang cơm đi làm được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, những hộp cơm mang theo từ sáng sớm đến buổi trưa sẽ không còn nóng sốt, thơm ngon và đảm bảo vệ sinh nữa. Đã có giải pháp cho bạn đó là Hộp Cơm Giữ Nhiệt 3 Tầng Easy Lock tạishop.

Hộp cơm giữ nhiệt là lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa công sở nóng sốt và bổ dưỡng của chị em phụ nữ, đặc biệt thích hợp cho dân văn phòng, sinh viên. Sản phẩm với màu sắc trẻ trung, tươi sáng cùng những mẫu hoa văn đẹp, hộp cơm giữ nhiệt tiện ích này sẽ khiến bữa cơm của bạn trông ngon miệng hơn rất nhiều. Hộp Cơm Giữ Nhiệt 3 Tầng Easy Lock giúp giữ cho bữa ăn trưa sạch hơn, ngon và bổ dưỡng. Hộp Cơm Giữ Nhiệt 3 Tầng thiết kế đơn giản nhưng tinh tế gồm 2 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ cho bạn đựng cơm, canh và rau thoải mái.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN