hồ lô kim loai phong thủy - holokimloai

450.000 đ Thích sản phẩm
Hàng Giá Rẻ Số 1
0919322174
21 Phan Chu Trinh, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

🔥🔥🔥COMBO 6 HỒ LÔ BÁT QUÁI ĐỒNG ĐỎ PHONG THUỶ 🔥🔥🔥420k/bộ
Kích thước : 2,2x2,2x4,2 cm
Chất liệu : đồng đỏ đúc nguyên khối đặc ruột
Trọng lượng : 35 g/ quả
Tiện ích : nhỏ gọn thích hợp làm móc chìa khoá , điện thoại , treo ở gương chiếu hậu xe hơi ....
☯️☯️☯️Hồ lô là vật phong thủy thường dùng. Bởi vì hình dáng miệng nhỏ bụng to của nó có tác dụng thu nạp khí trường tốt và thu nạp khí trường xấu để không làm nguy hại cho môi trường xung quanh. Vậy vận dụng bố cục phong thủy bằng hồ lô thế nào?
🙏🙏🙏CẦU TÌNH CẢM : Tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, thường xảy ra cãi cọ, xích mích. Như vậy hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ. Muốn thay đổi tình trạng đó thì dùng hồ lô là cách đơn giản nhất. 🔑🔑🔑Cách dùng : Chuẩn bị một cái hồ lô làm bằng đồng hoặc bằng gỗ đặt ở đầu giường ngủ của hai vợ chồng. Hồ lô có thể thúc đẩy gia đình vui vẻ, thậm chí còn tăng cường khả năng sinh dục.
🙏🙏🙏CHIÊU TÀI TẤN LỘC : Hình dáng của hồ lô tròn trịa nhẵn bóng trông rất có phúc khí. Hơn nữa miệng của nó nhỏ, bụng lại to nên có thể hấp thụ tiền tài, ngân xuyến. 🔑🔑🔑Cách dung: chuẩn bị một chiếc hồ lô, troe nó ở vị trí tài vị. Nó sẽ tiền nạp tài phúc mà không cho thoát ra ngoài, giữ gìn tài lộc rất tốt.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN