HCM - Massage Body Tinh Dầu Đá Nóng Hoặc Foot Tại Nhất Phẩm Hoàng Gia Spa - 54464

99.000 đ Thích sản phẩm
Dealtoday Booking
0869905555
Tầng 5 Tòa nhà WE, 158/14-16 Trần Huy Liệu,, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Áp dụng khi sử dụng voucher: Massage Body Tinh Dầu Đá Nóng Hoặc Foot Tại Nhất Phẩm Hoàng Gia Spa
Khi sử dụng voucher, khách hàng sẽ được khởi động ấn huyệt từ lòng bàn chân đến bả vai, massage, ấn huyệt vùng lưng với tinh dầu thiên nhiên giúp giảm căng cơ, giải tỏa stress. Thoa tinh dầu thiên nhiên làm nóng và kích thích các huyệt đạo, dùng đá nóng massage, ấn huyệt vùng lưng, giúp đẩy lùi mệt mỏi, bổ sung nguồn năng lượng. Sau đó tiến hành massage vùng đùi và bắp chân, massage và ấn huyệt bàn chân, lòng bàn giúp lưu thông khí huyết và massage và ấn huyệt đầu, vai, cổ bằng đá nóng.
Nhất Phẩm Hoàng Gia Spa tọa lạc số 03 Hòa Bình, Phường 03, Quận 11, TP.HCM, là địa chỉ thư giãn, phục hồi sức khỏe được nhiều bạn trẻ biết đến.
Với không gian thiết kế sang trọng, lịch sự, gam màu ấm cúng mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật thoải mái.
Đa dạng các dịch vụ thư giãn, làm đẹp: xông khô, sauna, massage đá nóng, massage bấm nguyệt ...
Sử dụng hoàn toàn bằng dược phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây dị ứng cho da, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện.
Tận hưởng cuộc sống, thư giãn, giải tỏa căng thẳng, phục hồi cơ thể một cách tự nhiên khi trải nghiệm Massage Body Tinh Dầu Đá Nóng Hoặc Massage Foot Tại Hoàng Gia Spa

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN