HCM - Gội Đầu Massage Thư Giãn Từ 60 - 90 Phút - Nguyệt Nails - 322372

119.000 đ Thích sản phẩm
NHÓM MUA_DỊCH VỤ
supportnmdv@nm-fes.com
0931771286
163 Nguyễn Văn Trỗi , Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, Nguyệt Nails 6E Bis Phan Kế Bính, là địa chỉ được chị em phụ nữ lựa chọn khi cần làm đẹp và thư giãn cho da đầu và mái tóc.
Dịch vụ gội đầu kết hợp các thao tác masage bấm huyệt vùng đầu, giảm đau đầu, mỏi vai, cổ, giảm xơ gãy rụng tóc, kích thích máu huyết trên da đầu lưu thông tốt hơn.
Dầu gội, dầu xã, kem rửa, kem dưỡng, massage cao cấp chính hãng Hàn Quốc, Nhật, Pháp, Mỹ chất lượng giữ hương lâu bền mềm da mượt tóc.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, kỹ thuật cao. Chất lượng dịch vụ tốt, luôn làm hài lòng khách hàng.
Đặc biệt: Ưu đãi giờ vàng 10 suất/ mỗi ngày. Khi khách sử dụng deal từ 9h - 12h được tặng thêm dịch vụ lột mụn ở mũi và đắp mặt nạ thạch dưỡng ẩm và căng mịn da.

HẠN SỬ DỤNG VOUCHER: ĐẾN 30/11/2019.
Địa chỉ: 6E Bis, Phan Kế Bính, phường Đa Kao. Q1, TP. HCM - 090 348 74 79
Áp dụng Trọn gói combo Gội đầu, Massage thư giãn (60 - 90 phút) tại Nguyệt Nails. Liệu trình 6 bước: Gội đầu + Rửa mặt + Massage mặt, đầu, vai, gáy + Xịt dưỡng + Sấy khô + Bóng tóc.
Đặc biệt: Ưu đãi giờ vàng 10 suất/ mỗi ngày. Khi khách sử dụng deal từ 9h - 12h được tặng thêm dịch vụ lột mụn ở mũi và đắp mặt nạ thạch dưỡng ẩm và căng mịn da.
Thời gian: 9h – 21h, tất cả các ngày trong tuần. Áp dụng Lễ, Tết.
Sử dụng 1 phiếu/1 người/1 dịch vụ (không bù tiền).
Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến 60 phút, qua số điện thoại: 0903 487 479.
Thanh toán online để nhận ngay mã voucher điện tử.
Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000VNĐ trở lên, đơn hàng dưới 150.000VNĐ thu phí giao hàng 15.000VNĐ.
Voucher chỉ cấp 01 lần, quý khách làm mất chúng tôi không cấp lại.
Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
Không dùng chung với khuyến mãi khác.
Voucher /E-voucher đã mua không được đổi trả với bất kỳ lý do gì.

Nhịp sống thường nhật muôn ngàn nỗi lo khiến chúng ta phải thường xuyên chịu những áp lực nặng nề. Áp lực công việc, áp lực cuộc sống, những sinh hoạt gia đình hàng ngày khiến cơ thể và tinh thần mỗi người chúng ta cảm thấy mệt mỏi đến mức rất cần những phút giây thư giãn. Nguyệt Nails 6 E Bis Phan Kế Bính hiện hữu là để giúp các bạn được thư giãn và được làm đẹp với chất lượng rất cao và giá rất mềm. Hãy lựa chọn ngay gói Combo Gội đầu, Massage thư giãn (60 - 90 phút) chỉ 119k (giá gốc đến 170k) với liệu trình 6 bước tại Nguyệt Nails để bạn tận hưởng ngay sự thoải mái, sảng khoái và làm đẹp cho bộ tóc của mình
Gội đầu dầu gội cao cấp với hương liệu thơm dịu kết hợp với những động tác massage sẽ giúp lưu thông máu ở da đầu được cải thiện, hệ thống các mạnh giãn nở đều, rất tốt cho da đầu. Da đầu chắc khoẻ sẽ giúp tóc chắc khoẻ hơn. Massage sẽ giúp máu lưu thông tốt, đảm bảo cho chúng thực hiện đầy đủ chức năng nuôi dưỡng da đầu và tái tạo các tế bào.
Không ít chị em dành ít nhất 1 lần mỗi tuần để gội đầu tại Nguyệt Nails để thư giãn và refresh lại bản thân. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của Nguyệt Nails chính là điểm cộng lớn. Nhân viên sẽ tư vấn và hỏi ý kiến trước khi thực hiện gội đầu để lựa chọn dầu gội phù hợp, điều chỉnh tốc độ gội, độ mạnh nhẹ massage theo sở thích khách hàng.
Kỹ thuật massage của đội ngũ nhân viên tại Nguyệt Nails cũng thường xuyên nhận được sự khen ngợi từ khách hàng.
Nguyệt Nails có không gian nhỏ nhắn mà xinh xắn, thiết kế tối giản mà tinh tế với tone màu xanh pastel mát mắt và hương thơm tinh dầu xả chanh dịu mát sảng khoái.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN