hàng rào lưới thép mạ kẽm, hàng rào sơn tĩnh điện

10 đ Thích sản phẩm
Tuệ Anh
trantueanh92@gmail.com
0979908197
hà nội, Phường Lê Lợi, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội


Hàng rào lưới thép Tấn Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 9391 – 2012. Bởi vì được sản xuất theo modun trên máy hàn tự động. Nên sản phẩm đảm bảo khoảng cách dây thép đúng như thiết kế đồng thời có tính thẩm mỹ cao.
Tiếp đến lưới thép được hoàn thiện bề mặt sáng, nhẵn bóng, đều màu. Bằng cách phủ lên lớp sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm nhúng nóng. Do đó sản phẩm không bị mài mòn hay gỉ sét, chống lại oxy hóa từ môi trường nên có tuổi thọ khá cao.
Hàng rào lưới thép hàn mạ kẽm
Quy cách hàng rào mạ kẽm có đường kính của sợi thép từ phi 3 đến phi 14 hoặc có thể sản xuất theo yêu cầu. Ô lưới thông dụng 50mmx100mm, 100mmx200mm, 50mmx200mm, 100mmx300mm,... sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, khổ rộng lớn nhất là 2,4m chiều dài lớn nhất là 8m.
Ứng dụng của hàng rào lưới thép hàn được dùng để rào chắn các đường hành lang bảo vệ, tường rào cho đường cao tốc, đường ray xe lửa, hàng rào công trình, sân tenis, sân bóng, ….
Ưu điểm: bề mặt sáng bóng, chống oxi hóa, chịu được nắng mưa, ít bị biến dạng khi có ngoại lực tác động, Tính thẫm mỹ cao, dễ sử dụng, dễ tháo lắp, lắp đặt.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN