hàng rào gập đầu tam giác khóa thông minh mạ kẽm sơn tĩnh điện

100.000 đ Thích sản phẩm
Tue
trantueanh92@gmail.com
0979908197
Tứ hiệp thanh trì hà nội, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Đặc điểm của hàng rào lưới thép gập 2 đầu tam giác
Có thể nói, hàng rào lưới thép hiện nay đang là loại hàng rào rất được ưa dùng trong thị trường bởi những đặc tính cũng như những ưu điểm mà nó mang lại.

Đầu tiên, hàng rào gập hai đầu tam giác được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại với công nghệ tự động hóa. Với kỹ thuật gia công đa dạng cùng nguyên liệu phong phú chất lượng sẽ tạo nên nhiều kiểu dáng hàng rào đẹp mà giá thành lại tương đối rẻ so với những loại hàng rào khác.

Tiếp theo, nguyên liệu để làm hàng rào là những sợi thép được nhập nguyên liệu từ những thương hiệu nổi tiếng. Chúng được đưa vào công nghệ hàn tiếp điểm cực nóng chảy kết hợp với việc gập tam giác hai đầu tạo sự chắc chắn cho lưới rào và không gây lực cản của gió lớn.

Hơn nữa, lưới thép sau khi được tạo hình sẽ được hoàn thiện bề mặt bằng mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện sẽ càng làm tăng độ bền cho hàng rào. Nó có thể chịu được mưa nắng, chống gỉ, chống oxy hóa từ môi trường. Điều này càng giúp tiết kiệm chi phí cho các công trình.

Bên cạnh đó tính thẩm mỹ của lưới hàng rào bẻ 2 đầu tam giác cũng khá cao. Minh chứng là lưới rào này được sản xuất bởi máy móc hiện đại, những sợi thép được cắt, hàn lại với nhau thành những ô có kích thước đồng đều khoảng 75 x 100mm, 100 x 100 mm, 50 x 150 mm hoặc 50 x 200 mm. Cùng với đó là tạo hình tam giác 2 đầu tránh sự đơn điệu, bề mặt nhẵn, sáng bóng và có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn.



Ngoài ra, hàng rào gập tam giác 2 đầu sẽ không gây khó khăn cho khách hàng trong việc di chuyển lắp đặt hay thay thế và an toàn cho người sử dụng bởi thiết kế nhẹ nhàng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tiện lợi.

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline:0979.908.197

Qua zalo Tuệ Anh:0979.908.197

Chúng tôi rất vui khi được các bạn tin tưởng và lựa chọn làm đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, nhất định chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng về chất lượng của sản phẩm.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN