Gối Mát Xa Cổ Xiaomi LR-S100 Chính Hãng

379.000 đ Thích sản phẩm
2PShop
phukien2p@gmail.com
0909699828
36 hoàng xuân hoành, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Thời gian bảo hành: Không Bảo Hành.
Nguồn gốc: Hàng công ty nhập khẩu.
Thương hiệu: Xiaomi.
Chất liệu: VẢI.
Kích thước: 265mm*240mm*100mm.

Gối massage cung cấp một loạt các hỗ trợ, có thể xoa bóp cổ trước khi đi ngủ để thúc đẩy giấc ngủ một cách nhẹ nhàng. Sau khi nhấm phím trong 1.5 giây bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ nhẹ hoặc massage mạnh bằng một lần chạm. Chỉ 10 phút mỗi ngày bạn sẽ tràn đầy năng lượng để thúc đẩy tâm trạng tốt.

Thiết kế đặc biệt khác nhau về chế độ rung, cho phép bạn trở nên phấn khích sau khi sử dụng. Thiết bị còn giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào trong giấc ngủ của minh một cách nhẹ nhàng.

Để đảm bảo các sản phẩm tối đa hóa sự hấp thụ áp lực cổ, các vật liệu chế tạo được lựa chọn một hiệu suất bọt bền hơn, không chỉ làm cho người sử dụng cảm thấy thoái mái mà còn cung cấp hỗ trợ giống như một bạn tay chăm sóc vô hình trên đôi vai, cổ của bạn.

Thiết kế đường cong cổ phù hợp với mức độ bảo vệ xung quanh có trật tự, bất kể hướng nào đều có thể giữ cân bằng cho bạn trong khi ngủ.

Đường may giữa của gối cổ cũng có khóa ngoại vi có thể được kéo cùng với khóa để có thể thay thế pin khi hết pin.

Vải cotton Peru được chế biến vượt trội so với các loại vải cotton khác về tính phù hợp và tính thấm độ ẩm, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng khi tựa vào là da.Động cơ của gối có hiệu suất vượt trội, và cấu trúc bên trong thông qua thiết kế chỗng nhiễu và giảm tiếng ổn.

Gối cổ được sử dụng viên pin AA, nó có thể sử dụng liên tục trong 15 ngày với 10 phút mỗi ngày. Khi pin cạn kiệt bạn mở dây kéo pin và tháo ngăn chưa pin để thay thế pin.

Gối cổ được sử dụng viên pin AA, nó có thể sử dụng liên tục trong 15 ngày với 10 phút mỗi ngày. Khi pin cạn kiệt bạn mở dây kéo pin và tháo ngăn chưa pin để thay thế pin.

Thông số sản phẩm

Model : LR-S100
Kích thước: 265mm*240mm*100mm
Nhiệt độ sử dụng : -10°C – 45°C
Công suất : 1.4W
Trọng lượng: 390g
Chu kì sử dụng : 10 phút / 1 lần

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN