GHẾ CONG TẬP CƠ BỤNG

500.000 đ Thích sản phẩm
SHOP THAI TIEN SPORT
0964527753
B3/18C ấp 2 , Xã Quy Đức, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh

Kích thước: 130×26×90 cm
Chức năng: Các bài tập cho cơ bụng, đùi, hông, ngực
Ưu điểm :

+Thiết kế chắc chắn, màu sắc đẹp

+Khung ghế từ hợp kim thép được sơn tĩnh điện

+ Rất gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích và không gian

Ghế cong tập cơ bụng ngày nay hầu như ai cũng biết đến và sử dụng trong việc tập luyện cơ thể, nó rất đa dạng về mẫu mã và chi tiết từng loại ghế cũng là khác nhau. Nhưng tác dụng của ghế cong tập bụng cũng gần như là giống nhau. Xin giới thiệu cho quý khách hàng đang cần mua một số loại ghế cong tập bụng của THÁI TIÊN SPORT được thiết kế để thực hiện các bài tập cơ bụng một cách dễ dàng
Các bài tập với ghế tập bụng như tập cơ bụng, hít đất , tập lưng bụng , cơ tay cơ chân… tác động đến hầu hết các tuyến cơ trên cơ thể, đánh tan lượng mỡ thừa giúp ta có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. Có ai lại không thích mình sở hữu một thân hình khỏe đẹp, cuốn hút cơ chứ.
Với thiết kế rất gọn nhẹ , dễ dàng thu dọn khi không sử dụng đến, giúp chúng ta tiết kiệm được diện tích, không gian, di chuyển từ nơi này sang nơi khác ghế cong tập bụng là phương pháp để giảm đi lượng mỡ bụng dư thừa một cách hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ thoái hóa cột sống, thoái hóa đĩa đệm,săn chắc vùng đùi và hông.
Một số lưu ý khi tập với ghế cong :

+ Không nên ăn trước khi tập

+Không tập quá lâu

+Khởi động kỹ càng trước khi tập

+ Những người mắc bệnh về lưng không nên tập
Vậy nên các bạn vẫn luôn mong ước sở hữu một thân hình chuẩn , đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi để mua cho mình một chiếc ghế tập cong tập bụng . Tập thể hình - Gym kết hợp với ghế cong tập bụng đó chính là lý tưởng hay và cũng là một trong những con đường lựa chọ để tập nhanh nhất mang cho mình 1 vóc dáng hoàn hảo.

Lợi ích của việc sử dụng ghế tập bụng
+ Giúp để cải thiện tư thế của bạn
+ Thoát khỏi bệnh đau lưng
+ Phòng chống các bệnh về lưng
+ Lợi ích của việc tập luyện cơ bụng

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN