DỌN NHÀ TRỌN GÓI

0 đ Thích sản phẩm
MR DŨNG
0903.867.706
54/Y, Ấp Tam Đông 3 , Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Trở thành một công ty hàng đầu và uy tín nhất trong dịch vụ dọn nhà trọn gói là mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Công ty Đức Minh.

Với mong muốn mang lại cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển nhà trọn gói, thực hiện công việc vận chuyển từ A đến Z, khách hàng không cần phải bận tâm vào bất cứ công đoạn nào mà vẫn yên tâm về dịch vụ cũng như các đồ đạc trước và sau khi vận chuyển. Năm 2007, Đức Minh đã gửi đến Quý khách hàng gói dịch vụ dọn nhà trọn gói nhằm mang lại lợi ích về thời gian cũng như tiết kiệm chi phí vận chuyển phát sinh cho Quý khách hàng.

Đất nước ngày càng phát triển mạnh, xu hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước tăng, mỗi gia đình, mỗi cơ quan, và mỗi cá nhân đều có những công việc bận rộn của mình, nên mỗi khi có nhu cầu chuyển dọn nhà đến nơi ở mới, chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác gặp nhiều khó khăn cũng như tốn rất nhiều thời gian và công sức.
Với những nhu cầu cần thiết trên, Đức Minh đã đưa ra giải pháp dọn nhà trọn gói nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng đặc biệt là tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí phát sinh cho mỗi lần vận chuyển.

Và trong suốt nhiều năm qua dịch vụ dọn nhà trọn gói của Đức Minh đã nhận được sự ủng hộ của người dân trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội nói riêng cũng như khách hàng trên khắp mọi miền đất nước nói chung. Đức Minh đã và đang cố gắng hoàn thiện về chuyên môn nghề nghiệp cũng như nâng cao uy tín để ngày một phát triển hơn.
Đức Minh cam kết lấy “Uy tín – chất lượng” làm thương hiệu. Ngày càng nâng cao nguồn nhân lực, phương tiện vận tải, công cụ hỗ trợ… đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc.
Liên hệ với Đức Minh để nhận được dịch vụ tốt nhất.

Công ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh

Địa chỉ: 54/Y, Ấp Tam Đông 3, Xã Thới Tam Thôn – Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)37.100.360

Hotline: 0903.867.706 (Mr Dũng)

Website: http://www.chuyennhaducminh.com

Email: chuyennhaducminh@gmail.com

info@chuyennhaducminh.com

cskh@chuyennhaducminh.com

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN