Đồ Chơi Gỗ - Heo Con Thăng Bằng

69.000 đ Thích sản phẩm
Đồ Chơi Giáo Dục Mầm Non
0943828488
Số nhà 47 - ngõ 239,, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Lựa chọn đồ chơi đúng cách và phù hợp với sự phát triển cũng như phù hợp với sở thích của bé là điều cực kỳ quan trọng mà mẹ nên biết. Đồ chơi là thứ không thể thiếu trong tuổi thơ của trẻ, nếu chọn đúng các món đồ chơi thì trẻ không chỉ vui vẻ, khỏe mạnh mà bé còn có cơ hội phát triển trí tuệ toàn diện.

Tùy vào độ tuổi mà bố mẹ có sự lựa chọn cho bé yêu của mình được chính xác nhất.. Nên lựa chọn cho bé những món đồ chơi có thể chơi theo nhiều cách khác nhau bởi những món đồ chơi này sẽ giúp con không cảm thấy nhàm chán, trẻ có thể tìm ra nhiều cách chơi mới.Chất liệu của các món đồ chơi bố mẹ cũng cần lưu ý, trẻ có thể cho các món đồ chơi vào miệng, cầm nắm chúng trên tay thậm chí là ôm ấp chính các món đồ chơi của mình.

Nếu như không có sự lựa chọn chính xác chắc chắn những món đồ chơi này sẽ ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của trẻ. Nên chú trọng đến những món đồ chơi mà trẻ sử dụng đến tẩ cả các giác quan như chân, tay, mắt, mũi…Bởi nếu chỉ thiên về các món đồ chơi vận động mà không chú trọng đến các giác quan khác thì bé cũng không phát triển toàn diện được.

Trong bộ sưu tập đồ chơi Thông Minh cho các bé thì Đồ Chơi Gỗ - Heo Con Thăng Bằng - Đồ Chơi Thăng Bằng là loại đồ chơi giáo dục thiết kế dưới dạng thăng bằng - đối xứng rất được các bạn nhỏ yêu thích. Ngoài việc mang tính giải trí cao, đồ chơi thăng bằng còn đòi hỏi các bạn nhỏ phải thật khéo léo và tư duy tốt để phân chia đồ vật sao cho đứng được thăng bằng.

Đồ Chơi Gỗ - Heo Con Thăng Bằng - Đồ Chơi Thăng Bằng vui nhộn - xây dựng đồ chơi cân bằng động vật cho bé tập chơi
Đi kèm với các khối động vật, quả bóng, cơ sở thuyền gỗ - động vật như: gấu trúc, lợn


Thay phiên nhau để đặt nhiều động vật trên thuyền mà không có bất kỳ rơi. Việc cuối cùng để thành công thêm một khối chiến thắng.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN