Dịch vụ làm visa Hong Kong tại TPHCM uy tín

1.000.000 đ Thích sản phẩm
Hanh
0903709178
, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Bạn muốn đi Hong Kong có thể tận hưởng tiện ích dịch vụ làm visa Hong Kong của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa Hong Kong tại TPHCM nhanh, thủ tục đơn giản và uy tín. Chúng tôi nhận làm visa Hong Kong trên toàn quốc.

Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp dịch vụ làm visa Hong Kong tốt tại TPHCM. Quy trình cung cấp dịch vụ làm visa Hong Kong luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:
- Nhân viên sẽ hoàn thiện bộ hồ sơ xin visa Hong Kong cho khách hàng.
- Nhân viên sẽ gửi bộ hồ sơ xin visa Hong Kong của khách hàng đến đối tác tại Hong Kong và nộp tại Sở Di Trú Hong Kong. Bạn có thể nhận lại ngay hộ chiếu của mình sau khi nộp tại Sở Di Trú Hong Kong vì visa Hong Kong là một visa rời.
- Thời gian trả kết quả dịch vụ làm visa Hong Kong thường kéo dài khoảng 14 ngày (vì hồ sơ gửi đi Hong Kong). Vì thế bạn nên tính toán thời gian nhập cảnh vào Hong Kong hợp lý.
- Visa Hong Kong là một visa rời có thời hạn nhập cảnh là 7 ngày, bạn có thể tự dán vào hộ chiếu của mình. Bạn muốn xin visa Hong Kong có thời hạn trên 7 ngày vui lòng liên hệ trước.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN