Dịch vụ giặt rèm màn

0 đ Thích sản phẩm
GREEN HOUSE
(028) 73 05 9998
238 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh


Green House là nhà cung cấp dịch vụ giặt màn cửa, rèm cửa chuyên nghiệp, ngoài ra còn có dịch vụ giặt thảm, giặt ghế Sofa chuyên nghiệp. Nhờ vào việc sử dụng hoá chất diệt khuẩn, dịch vụ giặt màn cửa, giặt rèm cửa do Vệ Sinh Green House cung cấp không những làm sạch vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh góp phần bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bạn.

Đơn vị Green House luôn tìm ra giải pháp giặt màn cửa tối ưu nhất cho bạn. Đến với dịch vụ giặt màn cửa, giặt rèm cửa do Green House cung cấp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi qui trình làm việc của chúng tôi là tối ưu nhất.

Hiện nay Vệ Sinh Green House cung cấp dịch vụ giặt rèm màn cửa trọn gói với các với mức phí ưu đãi.

- Tháo và lắp miễn phí.

- Thay móc màn, rèm miễn phí.

- Công đoạn tháo, giặt và lắp chỉ tốn khoảng thời gian từ 1-2 ngày.

Màn rèm cửa treo lâu ngày, bị bụi và khói bếp, dầu mỡ bám bẩn, dùng xà phòng bột giặt áo không dễ gì giặt tẩy sạch được. Nhưng với biện pháp sau đây bạn có thể xóa bỏ những phiền toái đó Sau khi vò nước 1, 2 lần cho màn, rèm cửa sổ bớt bụi bẩn, dùng đầu mẩu thuốc lá ngâm trong nước (dùng 1-2 thìa tàn thuốc lá hoà tan trong 2 bát nước ngâm trong nửa giờ, dùng vải mịn lọc lại) thêm xà phòng hoặc bột giặt quần áo, cho rèm cửa sổ và màn vào ngâm, dùng tay vò nhẹ, cuối cùng rũ bằng nước sạch nhiều lần, vết dầu và cáu bẩn sẽ được tẩy sạch.

Khi giặt màn, có thể dùng gừng tươi 25 g, thái miếng đun sôi để có được một chậu nước gừng, màn được ngâm khoảng 3 giờ, sau đó vò nhẹ, những chỗ ám đen lập tức biến mất. Dùng bột giặt, rũ bằng nước sạch màn sẽ trắng như mới.

Màn bằng sợi tổng hợp muốn giặt trước tiên phải ngâm trong nước từ 2-3 phút, rũ cho hết bụi bám ở bề mặt, sau đó ngâm vào chậu nước lạnh đã hoà tan 2-3 thìa xà phòng bột, với thời gian từ 15-20 phút, vò nhẹ bằng tay.

Không được giặt nước quá nóng để tránh bị biến dạng, sau khi rũ sạch bằng nước sạch xong, đem phơi nơi thông gió. Với những ưu thế vượt trội trên Vệ Sinh Green House cam kết đem đến cho bạn dịch vụ giặt màn cửa, giặt rèm cửa có chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN