Dịch vụ Chăm sóc da mặtmassage cổvaihút chì Paradise spa - 321392

99.000 đ Thích sản phẩm
PARADISE FASHION & SPA
028 629 28 268
190E Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Paradise Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp phụ nữ uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Nằm ngay mặt tiền đường quận Phú Nhuận, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến và tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp tại đây.
Paradise Spa đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với phòng tiếp khách sang trọng, các phòng trị liệu hiện đại cùng máy móc tối tân. Paradise Spa luôn cam kết đem lại những gì tốt nhất cho khách hàng bằng công nghệ tiên tiến, mỹ phẩm chất lượng theo chuẩn của Bộ Y Tế.
Paradise Spa xứng đáng là nơi truyền cảm hứng hạnh phúc cho phụ nữ nhờ sở hữu nhiều gói dịch vụ làm đẹp chất lượng cao với chi phí hợp lý: xông hơi, ngâm chân, massage đá nóng, đắp mặt nạ, làm sáng cơ thể, chạy serum cải thiện thâm nám, xóa quầng thâm mắt,... Song song đó, mùi hương thoang thoảng của thảo dược thiên nhiên và tinh dầu lan trong không gian sẽ giúp bạn tạm gác lại những toan lo cuộc sống, tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái.
Đến với Paradise, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, không có sự phân biệt giữa khách hàng mua deal và khách hàng hiện tại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm tại Paradise Spa sẽ phục vụ bạn một cách tận tâm, chu đáo, lịch thiệp. Đừng quên Paradise Spa luôn luôn phục vụ trái cây, yaourt và nước uống cho khách.

HẠN SỬ DỤNG VOUCHER: ĐẾN 31/08/2019.
Địa chỉ sử dụng voucher: 190E Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận.
Áp dụng cho Dịch vụ Chăm sóc da mặt + massage cổ vai gáy + hút chì thải độc tại Paradise Spa.
Thời gian áp dụng: 9h đến 20h từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.
Không áp dụng Lễ, Tết.
Sử dụng 01 voucher/ 01 người/1 dịch vụ (không bù thêm tiền).
Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần hoặc mua voucher để tặng cho người thân và bạn bè.
Áp dụng cho cả nam và nữ.
Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước để được phục vụ tốt nhất khi đến. Khách Hàng gọi số hotline: 028 629 28 268.
Thanh toán online để nhận ngay mã voucher điện tử.
Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000VNĐ trở lên, đơn hàng dưới 150.000VNĐ thu phí giao hàng 15.000VNĐ.
Voucher chỉ cấp 01 lần, quý khách làm mất chúng tôi không cấp lại.
Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
Không dùng chung với khuyến mãi khác.
Voucher /E-voucher đã mua không được đổi trả với bất kỳ lý do gì.

Khi tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm và mỹ phẩm mỗi ngày, làn da bị ảnh hưởng nghiêm trọng và nhanh chóng bộc lộ các dấu hiệu tổn thương: sạm nám, lão hóa sớm, xỉn màu,... Một trong những “kẻ thù giấu mặt” dẫn đến các dấu hiệu này chính là hiện tượng nhiễm độc chì. Không chỉ có vấn đề về làn da, nhiều chị em cũng luôn trong tình trạng căng thẳng, đau nhức cổ - vai - gáy do gánh nặng từ áp lực công việc và gia đình.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN