Dép kẹp da bò nam

150.000 đ Thích sản phẩm
MOL
lechicuonglechicuong@gmail.com
0375470333
490 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Chất liệu: Da bò.
Độ cao: < 5 cm.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Dép kẹp da bò nam hiệu MOL MD180808B là một sản phẩm giày dép thuần Việt, sản xuất tại Việt Nam với công nghệ hiện đại nhập khẩu nước ngoài. Nên sản phẩm Dép Nam hiệu MOL rất bền và đẹp, từ lâu được người tiêu dùng tin cậy.
Đế dép làm bằng chất liệu cao su tốt, bền và không bị trơn trợt. Thích hợp sử dụng trong mọi thời tiết và địa hình, đặc biệt là trong những ngày mưa. Phần đế được ép nhiệt nên cực bền sau thời gian sử dụng, kết hợp với quai làm bằng da bò tạo ra kiểu dáng trẻ trung, nam tính đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
MÔ TẢ SẢN PHẨM
+ Dép Nam hiệu MOL kiểu dáng quai kẹp.
+ Đế cao su.
+ Đường may tinh tế, chắc chắn.
+ Quai được làm bằng da bò có độ bền cao.
+ In tên thương hiệu MOL ở quai và dưới đế.
+ Trọng lượng chỉ 500 gram
+ Dép nam hiệu MOL được sản xuất với những nguyên vật liệu tốt nên dép mang lâu sẽ không bị hôi.
+ Mũi Dép nam đầy đặn. Đế dép cao su chẳng những êm ái mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng, mà mặt đế còn có độ bám tốt để bạn có thể sải bước thật vững vàng và tự tin.
+ Dép nam có form dáng chuẩn, ôm gọn đôi bàn chân.
+ Kiểu dáng đơn giản để bạn dễ dàng mang vào chân và tháo ra, thật nhanh chóng và tiện lợi, thời trang nhưng không kém phần mạnh mẽ và nam tính. Dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục như quần jeans, quần tây, quần kaki...để đi làm, xuống phố cùng bạn bè.
Bộ sản phẩm bao gồm:
1 x Sản phẩm
1 x Thẻ bảo hành 3 tháng (bung keo, súc chỉ)
1 x Hộp

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN