Dây Cáp Sạc MicroUSB Hít Mặt Sau Điện Thoại Model LK01 Chuyên Game Chống Rối

149.000 đ Thích sản phẩm
Noloshop
0938990908
341/F32 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh

Dây Cáp Sạc MicroUSB Hít Mặt Sau Điện Thoại Model LK01 Chuyên Game Chống Rối
Mô tả và giới thiệu

Dây cáp LK01 có độ dài tiêu chuẩn là 1.2 M chiều dài lí tưởng để sử dụng trong nhiều trường hợp. So với cáp sạc thông thường thì LK01 có sự khác biệt rõ rệt. Cáp chia làm 2 phần 1 phần dây và đầu sạc (bộ sucker). Có tác dụng giữ định vị dây sạc.

Dây sạc dẻo dai

Dây sạc LK01 làm bằng nhựa silicon dẻo màu đen kiểu dây dẻo này cầm dẻo rất thích rất khó gãy gập. Phần đầu USB được làm bằng Alunium cao cấp. Vì là Alunium nên tản nhiệt rất tốt nên khi sử sạc đôi khi bạn sẽ thấy ấm ấm phần này vì nhiệt truyền từ usb cổng sạc lên.

Đầu sạc cao cấp

Đầu sạc MicroUSB được thiết kế nằm 1 thanh đỡ. Trên thanh đỡ này có 1 nút đệm không khí, nút này chính là nơi hít giữ sợi cáp vào điện thoại.

Cáp LK01 hoạt động tốt trên điện thoại có cổng sạc USB MicroUSB à phù hợp với mọi kích cỡ. Phần đầu cáp có thể uống cong 150 độ và dài ra cho nên không sợ cấn vào phần ốp lưng.

Lưu ý: Nút hít hơi này hoạt động tốt trên máy mặt lưng trơn và bằng phẳng vì nó dựa trên cơ chế hít hơi. Cho nên khi bạn dùng các loại ốp lưng có bề mặt nhám hoặc ko bằng phằng có lỗ thì sẽ không hít được nhé. Lúc đó chúng ta phải tháo ốp lưng ra dùng máy trần.

Thông số sản phẩm

Model: LK01

Chất liệu: ABS + TPE + Alunium

Dài: 1,2 M

Dòng Sạc: 5V-2.0A Max

Tính năng : Dành cho game thủ

Truyền dữ liệu: Không

Màu sắc : Đen

Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 Tháng

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN